Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sergio Aguero có vài lời muốn gửi Lionel Messi

Thứ Ba 01/06/2021 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cập bến Barca với một bản hợp đồng 2 năm, tiền đạo Sergio Aguero đã có những lời nhắn gửi đến bạn thân Lionel Messi.

Aguero muốn Messi ở lại Barca


Không còn là đồn đoán nữa, tiền đạo Sergio Aguero đã chính thức ký hợp đồng 2 năm với Barca. Ngôi sao sinh năm 1988 chấp nhận giảm lương để chơi bóng ở sân Camp Nou. Chủ tịch Joan Laporta rất hài lòng với tân binh người Argentina.
 
Aguero muốn Messi ở lại Barca

Aguero muốn Messi ở lại Barca


Bản thân Aguero cũng cho rằng tới Barca là một bước tiến trong sự nghiệp của anh. Sau khi ra mắt đội bóng của Tây Ban Nha, El Kun tin tưởng sẽ chơi cùng với người bạn thân Lionel Messi ở Nou Camp: “Tôi hy vọng được chơi cùng Messi. Tôi nghĩ Leo sẽ ở lại”.

“Messi là huyền thoại của Barca, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giải nghệ ở đây. Chủ tịch Laporta đã nói với tôi về kế hoạch của CLB, trong đó giữ Messi là ưu tiên hàng đầu. Được thi đấu cùng Messi là một niềm tự hào. Chúng tôi là những người đồng đội, người bạn thân ở ĐTQG. Thật tuyệt vời nếu được chơi bóng cùng cậu ấy ở cấp độ CLB”.

“Tôi đã nói chuyện với Messi về việc tới Barca, cậu ấy chúc mừng tôi. Trong tin nhắn cuối cùng, cậu ấy gửi cho tôi: “Xin chúc mừng”.

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn đến hết ngày 30/6. Đội chủ sân Camp Nou đang nỗ lực giữ cầu thủ sinh năm 1987 ở lại, thay vì để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều đội bóng muốn có M10, nhưng phía Barca quyết tâm giữ anh ở lại.

Việc Barca chiêu mộ Aguero và sắp tới có thể là Memphis Depay, Georginio Wijnaldum hay Eric Garcia có thể khiến Messi cảm thấy hài lòng với tham vọng của CLB và đồng ý ở lại.
Không mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio AgueroKhông mất phí chuyển nhượng, Barca vẫn cài điều khoản giải phóng cực khủng vụ Sergio Aguero
Barca đã chính thức chiêu mộ thành công tiền đạo Sergio Aguero theo dạng chuyển nhượng tự do. Đáng chú ý, đội chủ sân Camp Nou đã cài điều khoản giải phóng cực...
De Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại BarcaDe Jong hy vọng cầu thủ hay nhất thế giới ở lại Barca
Frenkie de Jong đánh giá Lionel Messi vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới tới lúc này và hy vọng người đồng đội sẽ ký hợp đồng mới với Barcelona.
Sau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho BarcaSau Aguero, Laporta hứa hẹn mang về thêm các tân binh cho Barca
Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta hứa hẹn rằng Sergio Aguero chỉ là người đầu tiên trong một loạt tân binh họ cho ra mắt mùa hè này.
CHÍNH THỨC: Aguero gia nhập BarcaCHÍNH THỨC: Aguero gia nhập Barca
Tiền đạo Aguero đã hoàn tất bản hợp đồng gia nhập Barca ngay sau trận Chung kết Champions League 2020/21 với Chelsea.
Sau Barca và Bournemouth, đến Shieffield United lụn bại vì làm ăn với LiverpoolSau Barca và Bournemouth, đến Shieffield United lụn bại vì làm ăn với Liverpool
Những năm gần đây, Liverpool nổi tiếng với khả năng bán cầu thủ với mức giá khủng. Nhưng hầu hết mọi cầu thủ rời khỏi đội bóng này đều không đạt được thành...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X