Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Barca thất vọng với màn ra mắt siêu tệ của tân binh khủng

Thứ Bảy 03/10/2020 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Sergino Dest đã chính thức có màn ra mắt Barca, song trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới cầu thủ 19 tuổi này liên tục mắc lỗi ở kỹ thuật tâng bóng.

Sergino Dest khiến NHM Barca thất vọng


Barca đã bỏ ra 24 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ Sergino Dest từ Ajax, ngôi sao sinh năm 2000 là sự thay thế cho Nelson Semedo, người cập bến Wolves. Sergino Dest đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây, dù 19 tuổi nhưng anh đang là cầu thủ quan trọng của Ajax.
Hậu vệ Sergino Dest ra mắt thảm họa ở Barca hình ảnh

Sergino Dest ra mắt Barca


Tân binh của Barca được ví như cơn lốc đường biên với tốc độ và khả năng tạt bóng cực tốt. HLV Ronald Koeman đánh giá cao tài năng của Dest, Ông nói:

"Tôi rất hài lòng khi Barca đưa về Sergino Dest. Cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất hữu ích cho Barca. Dù còn trẻ nhưng cậu ấy đã có thời gian chơi bóng chuyên nghiệp khá lâu, cậu ấy trải qua nhiều trận đấu lớn, trong đó có một số trận ở Champions League. Cậu ấy là tương lai của CLB."

Mới nhất, hậu vệ Sergino Dest đã chính thức có màn ra mắt Barca, song trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới cầu thủ 19 tuổi này liên tục mắc lỗi ở kỹ thuật tâng bóng. Video này sau khi được chia sẻ đã nhận được rất nhiều những phản ứng trái chiều.
video

Video Sergino Dest trong ngày ra mắt Barca



Một người bình luận: "Đó là một buổi ra mắt quá tệ", một người khác nói thêm: "Tôi rất vọng với kỹ thuật cá nhân của cậu ấy". Bên cạnh những lời bình luận không tốt, một bộ phận NHM cũng bảo vệ hậu vệ này, cho rằng anh còn trẻ và mắc lỗi trước áp lực rất lớn là chuyện có thể thông cảm.

Sergino Dest sẽ nhanh chóng tập luyện cùng Barca, nếu hòa nhập tốt anh hoàn toàn có thể được HLV Koeman trao cơ hội ra sân.

Tin chuyển nhượng ngày 2/10: Barca ép MU trong thương vụ Dembele
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 2/10. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Không thể tin được với bản đồ nhiệt của Messi trước Celta Vigo
Tiền đạo Lionel Messi đã di chuyển không biết mệt mỏi trong chiến thắng của Barca trước Celta Vigo, bản đồ nhiệt đã nói lên điều đó.
Barca thắng liên tiếp, Koeman lên mặt với cả thế giới
HLV Ronald Koeman tuyên bố Barcelona tốt hơn những gì mọi người nghĩ rất nhiều sau khi họ giành chiến thắng 3-0 trước Celta Vigo ở La Liga vào đêm thứ 5.
Link xem video Celta Vigo vs Barca: lại là Fati và Messi
Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Celta Vigo 0-3 Barca vòng 4 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Link xem video bàn thắng Celta Vigo vs Barca hôm nay.
Chơi thiếu người, Barca vẫn thắng đậm nhờ song sát Fati vs Messi
Dù phải làm khách của Celta Vigo (bất bại 3 trận đầu tiên ở La Liga 2019/20) và còn bị mất người từ cuối hiệp 1 sau tấm thẻ đỏ của Lenglet nhưng rốt cục, Barca...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X