Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca mạnh miệng đặt mục tiêu ăn 3 mùa này

Thứ Sáu 30/10/2020 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh Sergino Dest khẳng định Barca có thể cạnh tranh trên mọi đấu trường mùa này dù khởi đầu của đội bóng cho đến lúc này là rất tệ.
Sergino Dest gia nhập Barca từ Ajax hè vừa qua sau khi từ chối Bayern Munich. Cầu thủ người Mỹ từ lâu đã là fan hâm mộ Barca, đặc biệt là Messi. Chia sẻ trên kênh CBS Sports, Dest thừa nhận anh đã bị phấn khích quá mức trong lần đầu tiên gặp Messi, nhưng dần dần đã cảm thấy thoải mái hơn khi chơi bên cạnh người đồng đội siêu sao.

Tân binh Sergino Dest mạnh miệng đặt mục tiêu ăn 3 mùa này hình ảnh

Tân binh Sergino Dest mạnh miệng đặt mục tiêu ăn 3 mùa này


“Cảm giác thật khó tin. Lần đầu tiên tôi gặp Messi là lúc anh ấy đang ở phòng gym. Tôi bước vào phòng và nhìn thấy Messi. Mặt tôi nóng bừng với suy nghĩ Messi đang ở ngay bên cạnh mình.

Được chơi cùng Messi, chuyền bóng cho anh ấy, cướp bóng từ chân anh ấy là những cảm giác vô cùng đặc biệt. Messi thật sự là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Barca cũng là đội bóng lớn nhất thế giới. Đây là đội bóng trong mơ với tôi. Tôi cảm thấy mình có cơ hội thi đấu ở đây. CLB này đang khởi động một dự án mới với những cầu thủ trẻ. Đây là sẽ trải nghiệm hoàn hảo với tôi”.


Mặc dù Barca mới đón nhận thất bại muối mặt ở Siêu kinh điển nhưng Dest cho rằng Los Blaugrana hoàn toàn có thể cạnh tranh trên nhiều đấu trường.

“Tôi muốn phát triển bản thân thật tốt và giành được những điều lớn lao cùng CLB. Tôi muốn vô địch Champions League, La Liga và cả Cúp nhà Vua.

Với đội tuyển Mỹ thì chúng tôi có những trận đấu vòng loại hồi hè. Chú trọng vào những trận vòng loại World Cup hay tập trung vào Gold Cup thì tôi cũng chưa xác định được. Nhưng tôi muốn thắng mọi trận đấu cùng ĐT Mỹ và lọt tới World Cup 2022. Đó là mục tiêu quan trọng với tất cả chúng tôi. Tôi muốn chơi ở World Cup”.


“Barca đúng ra phải ghi 8 bàn vào lưới Juventus!”
Theo Fabio Capello, Barcelona có thể đã ghi 8 bàn trước một Juventus thiếu đi tốc độ thi đấu trên toàn sân.
Pirlo thất vọng khi Juventus đánh mất mình ở trận thua Barca
Andrea Pirlo khẳng định mùa giải này sẽ không chỉ đơn giản là mang tính chuyển giao của Juventus.
Barca thắng cách biệt Juventus: Khởi đầu hoàn hảo cho kỷ nguyên hậu Bartomeu
Josep Maria Bartomeu đã không còn là chủ tịch Barcelona và lập tức họ thể hiện phong độ ấn tượng trước Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X