Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Barca đặt những mục tiêu lớn lao ở Camp Nou

Thứ Ba 13/10/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergino Dest thừa nhận anh vẫn đang làm quen với việc trở thành một cầu thủ của Barca và chia sẻ về những cảm xúc sau khi hoàn tất thương vụ này.
Hậu vệ biên người Mỹ đã gia nhập Barca với mức phí 21 triệu euro từ Ajax hè vừa qua. Anh đến Camp Nou chỉ sau 1 mùa giải thi đấu ổn định ở Eredivisie.

Sergino Dest đặt những mục tiêu lớn lao ở Barca hình ảnh

Sergino Dest đặt những mục tiêu lớn lao ở Camp Nou


Dest có màn ra mắt Barca vào ngày 4/10 khi ra sân từ ghế dự bị thay thế Jordi Alba ở trận hòa 1-1 với Sevilla. Điều này cũng giúp Sergino Dest trở thành cầu thủ người Mỹ đầu tiên khoác áo Barca trong một trận đấu chính thức.

Và mới đây, cầu thủ 19 tuổi đã chia sẻ về những trải nghiệm đầu tiên ở Barca sau thương vụ chuyển nhượng trong mơ hè vừa qua.

“Vài ngày đầu tiên, tôi không nhận ra quá nhiều. Nhưng khi nhìn lại, tôi mới thấy ‘Wow, mình được chơi cho Barcelona!’. Mọi thứ trôi qua quá nhanh trong những ngày đầu tiên và khiến tôi ít nhận ra điều đó.

Giờ thì tôi đã cảm nhận được nó khi xem lại những bức ảnh và video. Đó là một cảm xúc tuyệt vời. Đó là một khoảnh khắc cảm xúc và là động lực để tôi bước tiếp.

Tôi không cảm thấy áp lực theo chiều hướng xấu. Tôi cảm thấy áp lực theo hướng tích cực, vậy nên điều đó rất tốt cho tôi. Tôi là cầu thủ người Mỹ đầu tiên được thi đấu cho Barca nên tôi cảm thấy thật sự tự hào. Bây giờ tôi chỉ muốn làm một điều gì đó ấn tượng.

Tôi không muốn chỉ mang danh người đầu tiên. Tôi muốn trở thành người Mỹ đầu tiên thi đấu và làm được điều gì đó vĩ đại ở CLB này. Vậy nên tôi đang làm việc chăm chỉ và tôi muốn đạt được những điều lớn lao ở CLB này”.


Puyol hy vọng Messi sẽ ở lại Barca thêm nhiều năm
Huyền thoại Carles Puyol khẳng định Messi cảm thấy có động lực ở Barca và có thể ở lại Camp Nou thêm nhiều năm.
“Messi rời Barca không phải là một ý tưởng hay!”
Chủ tịch La Liga, Javier Tebas tuyên bố việc Lionel Messi có ý định rời Barcelona vào mùa hè này không phải là một ý tưởng hay.
HLV Ronald Koeman thừa nhận: Messi đã chán ngấy Barca
Đích thân HLV Ronald Koeman xác nhận tiền đạo Messi thất vọng với BLĐ Barca, nhưng rất may là M10 đã quyết định sẽ tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X