Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Osasuna cầm hòa, sao Barca vẫn lạc quan

Chủ Nhật 01/09/2019 02:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto cho biết anh và các đồng đội rất giận dữ sau khi bị Osasuna cầm hòa nhưng vẫn lạc quan vì Barca còn nhiều thời gian để sửa sai.
Đoàn quân của Valverde đã bị dẫn trước chỉ sau 7 phút thi đấu khi Roberto Torres lập công cho Osasuna. Những sự thay đổi đầu hiệp 2 giúp Barca chơi khởi sắc hơn và lội ngược dòng với 2 bàn thắng của Ansu Fati và Arthur. Nhưng Torres đã giữ lại 1 điểm cho Osasuna khi lập công trên chấm penalty ở phút 81.

Kết quả này khiến Barca chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải 2019/20, thành tích tệ nhất kể từ mùa 2008/09 dưới thời Pep Guardiola.

Bị Osasuna cầm hòa, Sergi Roberto vẫn lạc quan hình ảnh

Sergi Roberto kêu gọi đồng đội cải thiện sau trận hòa Osasuna


Sau trận đấu, Sergi Roberto đã bày tỏ sự thất vọng khi Barca tiếp tục phải nhận một kết quả tệ hại ở mùa giải này.

“Chúng tôi rất bực mình và giận dữ. Chúng tôi đã làm được điều khó nhất là gỡ hòa và lội ngược dòng. Nhưng rồi sau đó chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu.

Chúng tôi gặp khó khăn để kiểm soát trận đấu và áp sát khung thành của họ trong hiệp một. Họ áp sát rất nhiều, họ có các CĐV ủng hộ và chúng tôi không thể kiểm soát được thế trận.

Chúng tôi biết có những sân đấu như thế này, nơi mà các đối thủ áp sát rất nhiệt. Và nếu không chiến đấu hết sức, bạn sẽ phải trả giá. Đó là điều xảy ra với chúng tôi ngày hôm nay”.


Tình huống Barca bị thổi phạt penalty là khi Gerard Pique giang tay hơi rộng để chặn quả tạt của cầu thủ Osasuna. Trọng tài Juan Martinez Munuera ban đầu không muốn thổi penalty nhưng cuối cùng đã ra quyết định sau khi tham khảo ý kiến của trợ lý.

Roberto không chắc đây là quyết định đúng hay sai. Điều anh tập trung là đưa Barca trở lại quỹ đạo sau đợt tập trung đội tuyển.

“Tôi không thấy tình huống đó rõ ràng. Nhưng điều tốt là chặng đường của mùa giải còn rất dài. Đây là thông điệp cảnh báo chúng tôi không được nghỉ ngơi và phải chiến đấu từ những phút đầu tiên”.
HLV Valverde ngủ gật nhìn Barca cầm hoà Osasuna
Một khoảnh khắc chán nản của HLV Ernesto Valverde đã không thoát khỏi ống kính của những phóng viên, khi ông ngủ quên trong trận hoà của Barca.
Ansu Fati lập kỷ lục ghi bàn trong ngày Barca hòa may Osasuna
Với việc ghi bàn vào lưới Osasuna, Ansu Fati đã trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Barca ghi bàn ở La Liga.
Osasuna 2-2 Barca (KT): Griezmann mất dạng, nhà ĐKVĐ hòa may tân binh
Chơi tuyệt hay và có bàn thắng dẫn trước, tân binh của La Liga, Osasuna đã có trận hòa như thể chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Barcelona.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X