Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Messi có thể ghi bàn không bao giờ biết chán!’

Thứ Ba 21/05/2019 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto dành lời khen ngợi cho Lionel Messi. Theo hậu vệ của Barcelona, M10 có thể ghi bàn mà không bao giờ biết mệt mỏi.

Lionel Messi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi ghi bàn. Đồng đội Sergi Roberto của anh tại Barcelona đã đưa ra nhận xét như vậy.


Messi vẫn tỏa sáng ở Barca


Messi đã khép lại La Liga 2018/19 khá ấn tượng. Anh lập cú đúp trong trận hòa 2-2 với Eibar nơi Barca chơi không tốt. Qua đó, Messi giành danh hiệu Pichichi thứ 6 và san bằng hàng loạt kỷ lục. Mùa này, dù không còn cạnh tranh cùng Cristiano Ronaldo và đã sắp bước sang tuổi 32, El Pulga vẫn không có dấu hiệu sa sút phong độ.

Sergi Roberto dành lời khen ngợi cho Lionel Messi hình ảnh
Messi lập cú đúp vào lưới Eibar

49 lần ra sân vừa qua trên mọi đấu trường, Messi đã ghi tới 50 bàn thắng. Hiện tại, ngôi sao của Barca được đánh giá là ứng viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019. Anh có cơ hội giành cú đúp danh hiệu quốc nội với Barca, sau chức vô địch La Liga là chung kết cúp Nhà vua với Valencia cuối tuần này.

Được Roberto khen ngợi


Sergi Roberto dành lời khen ngợi cho Lionel Messi. Theo hậu vệ của Barcelona, M10 có thể ghi bàn mà không bao giờ biết mệt mỏi. “Messi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi khi ghi bàn và điều đó giúp các trận đấu trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn cho chúng tôi”, Roberto nói với các phóng viên.

‘Messi có thể ghi bàn không bao giờ biết chán!’ hình ảnh 2

Sergi Roberto dành lời khen ngợi cho Lionel Messi


“Trận hòa Eibar giúp chúng tôi chuẩn bị cho chung kết cúp Nhà vua. Valencia luôn trên đà tiến bộ và phía trước là một trận đấu rất khó khăn. Chúng tôi không thể có được chiến thắng ở trận gần nhất song hài lòng với những gì đã làm.”

“Chúng tôi muốn giành chức vô địch và bước vào kỳ nghỉ hè với cú đúp danh hiệu. La Liga yêu cầu sự ổn định và chúng tôi đã chứng minh rằng mình là số 1. 11 điểm nhiều hơn Atletico Madrid và có nghĩa rằng chúng tôi đã có một mùa giải tuyệt vời mặc dù đã bị loại khỏi Champions League.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X