Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của M.U gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ Sáu 19/01/2018 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona mới đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto tới năm 2022.


Barcelona thông báo họ đã giữ chân thành công Sergi Roberto theo một hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2022. Ngoài việc nới rộng giao kèo lên 4 năm rưỡi, phía gã khổng lồ xứ Catalonia cũng nâng mức giải phóng hợp đồng của Roberto lên thành 500 triệu Euro. Thời gian và địa điểm diễn ra lễ ký kết chính thức giữa đôi bên sẽ được công bố trong những ngày tới.

Sergi Roberto là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo La Masia. Anh gia nhập Barcelona từ Nastic de Tarragona khi mới 14 tuổi. Sau một thời gian chơi cho đội trẻ, Roberto đã có trận ra mắt chính thức vào ngày 10 tháng 11 năm 2010 trong chiến thắng AD Ceuta 5-1 tại cúp Nhà vua.

Muc tieu cua MU gia han hop dong voi Barca hinh anh
Sergi Roberto gia hạn hợp đồng với Barca

Nhưng đó không phải bước ngoặt trong sự nghiệp của Sergi Roberto. Với việc hàng tiền vệ của Barca chật ních những ngôi sao, anh tiếp tục phải chờ đợi cơ hội của mình. Phải tới khi HLV Luis Enrique lên nắm quyền mùa 2014/15, sự nghiệp của Roberto mới có sự thăng tiến rõ rệt. Anh được thử nghiệm ở vị trí hậu vệ phải và thích nghi cực tốt.

Sau sự ra đi của Dani Alves, Roberto trở thành lựa chọn số 1 bên hành lang phải của Barca dù dưới thời Enrique hay Ernesto Valverde. Tính tới nay, cầu thủ đa năng này đã cùng Barca giành 18 danh hiệu lớn nhỏ trong đó đáng chú ý nhất là 4 La Liga và 2 Champions League. Roberto có tổng cộng 178 lần ra sân và ghi 7 bàn. Mùa 2017/18 này, anh cũng được HLV Valverde tin dùng với 25 trận trên mọi đấu trường.

Hợp đồng mới của Sergi Roberto coi như đặt dấu chấm hết cho tham vọng sở hữu anh của Man United. Đội bóng Anh muốn có cầu thủ 25 tuổi như một phương án hỗ trợ và thay thế lão tướng Antonio Valencia trong tương lai.

Sergi Roberto: “Xin lỗi M.U và Juventus tôi sẽ không rời Barca”
Hậu vệ Sergi Roberto khẳng định anh sẽ đặt bút gia hạn hợp đồng với Barca, đó sẽ là dấu chấm hết cho tham vọng của M.U và Juventus.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X