Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Hàng hot’ Lazio có câu trả lời khiến Messi buồn lòng

Thứ Bảy 05/01/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergej Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio. Bất chấp được Man United, Juventus, Real Madrid và đặc biệt là Barcelona của Lionel Messi chèo kéo, tiền vệ người Serbia vẫn nói không.

Messi muốn Barca mua Milinkovic-Savic


Trong khoảng 2 năm trở lại đây, Sergej Milinkovic-Savic đã nổi lên mạnh mẽ tại Lazio. Tiền vệ đa năng này được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất tại châu Âu. Anh được giới chuyên môn đánh giá là đủ sức chơi cho bất kỳ CLB lớn nào.

Milinkovic-Savic có thể hình cao lớn và rất mạnh trong tranh chấp cả dưới đất lẫn trên không. Nhưng bên cạnh đó, chất sáng tạo và khả năng cầm bóng của tuyển thủ Serbia không tệ chút nào. Sau khi gây ấn tượng tại World Cup 2018, tên tuổi của Milinkovic-Savic càng được mở rộng hơn.

Sergej Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio hình ảnh
Messi muốn Barca mang về Milinkovic-Savic

Hàng lọt CLB lớn tại châu Âu được cho là muốn sở hữu anh. Từ AC Milan, Inter Milan, Man United, Juventus, Real Madrid và đặc biệt là Barcelona đều như vậy. HLV Ernesto Valverde với tư tưởng thực dụng muốn củng cố lại tuyến giữa Blaugrana thêm chắc chắn.

Điều này nhận được sự ủng hộ của siêu sao Lionel Messi. Huyền thoại sống của Barca muốn lãnh đạo CLB chiêu mộ Milinkovic-Savic ngay tháng 1 năm 2019 này.

Các ông lớn vỡ mộng


Tuy nhiên, sự thật là Sergej Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio, ít nhất là trong tương lai gần. Thông tin này mới được người đại diện của anh là Mateja Kezman tiết lộ trên một kênh truyền thông của Italia. “Sergej thực sự, thực sự hạnh phúc tại Lazio”, cựu danh thủ 39 tuổi nói.

Milinkovic-Savic

Nhưng Milinkovic-Savic không muốn rời Lazio


“Cậu ấy đã cho thấy tình cảm dành cho CLB và người hâm mộ như thế nào bằng cách ở lại mặc dù có nhiều lời đề nghị. Tất cả các cầu thủ trẻ đều có những thăng trầm. Cậu ấy đã có một khởi đầu khó khăn trong mùa giải này, nhưng thông qua các trận đấu, cậu ấy đã tiến bộ hơn và tìm lại chính mình.”

“Mọi người thường quên rằng Sergej không phải là một tiền đạo. Công việc của cậu ấy không phải là ghi bàn. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội bóng trong một trận đấu.”

Kezman nói thêm: “Sergej sẽ không rời khỏi Lazio trong tháng này, điều đó chắc chắn 100%. Thật không đúng khi nói rằng cậu ấy có thể ra đi bất cứ lúc nào.”

“Cậu ấy có một hợp đồng dài hạn với Biancocelesti và hạnh phúc tại đây. CLB chủ quản cũng không muốn bán cậu ấy trong tháng 1 này. Chúng ta phải tôn trọng chủ tịch Claudio Lotito. Lazio cũng là một CLB tuyệt vời, với tất cả sự tôn trọng dành cho các bên.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X