Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Real lên tiếng về tương lai Modric

Thứ Năm 16/08/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Emilio Butragueno của Real khẳng định Modric đang hạnh phúc tại Bernabeu, qua đó chấm dứt mọi tin đồn xung quanh tương lai của cầu thủ này.
Kể từ sau khi giúp Croatia lọt vào trận chung kết World Cup, Modric đã liên tục bị gắn với những tin đồn chuyển nhượng. Với việc Ronaldo đã rời Bernabeu để đến Italia thi đấu, nhiều người cũng cho rằng đó là kế hoạch tiếp theo của Modric.

Inter không hề giấu giếm sự quan tâm tới cầu thủ vừa giành danh hiệu Quả bóng Vàng ở World Cup 2018. Nhưng đội bóng thành Madrid không muốn mất một ngôi sao tài năng như Modric.

Sếp Real lên tiếng về tương lai Modric hình ảnh

Sếp Real khẳng định Modric đang hạnh phúc tại Bernabeu


Mới đây, giám đốc Emilio Butragueno của Real bày tỏ niềm tin rằng Modric sẽ ở lại cống hiến cho đội chủ sân Bernabeu.

“Chúng tôi không có vấn đề gì với Modric. Cậu ấy không thể hạnh phúc hơn ở Real Madrid”.


Modric đã góp mặt trên băng ghế dự bị của Real ở trận tranh Siêu cúp châu Âu đêm qua với Atletico. Cầu thủ người Croatia đã được đưa vào sân sau một giờ đồng hồ thi đấu nhưng cũng không thể ngăn Los Blancos bị khuất phục bởi đại kình địch cùng thành phố.

Với việc kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu vẫn còn mở cửa, tin đồn Modric rời Real chắc chắn vẫn sẽ còn duy trì trong vài ngày tới. Dẫu vậy, chính phía Inter cũng thừa nhận rằng khả năng thất bại trong việc theo đuổi Modric là rất cao.

Trước đó, người đại diện của Modric từng khẳng định cầu thủ người Croatia đang rất muốn chuyển tới Serie A thi đấu.

“Modric không chỉ nghĩ tới việc thi đấu cho Inter. Cậu ấy thực sự cảm thấy thích thú nếu có một vai trò quan trọng ở Inter. Tôi có cảm giác rằng Modric không sớm thì muộn sẽ đến Italia thi đấu. Cậu ấy đã theo dõi bóng đá Serie A trong một thời gian dài”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X