Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn của Barca đích thân sang Italia theo dõi “Messi mới”

Thứ Ba 26/01/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đích thân GĐTT của Barcelona, ông Robert Fernandez đã dự khán trận Juve 1-0 Roma để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Paulo Dybala.

Tờ Sport có trụ sở tại xứ Catalonia cho biết, GĐTT của Barcelona, Robert Fernandez đã bất ngờ dự khán trận Juve 1-0 Roma tại 21 Serie A 2015-2016 cuối tuần qua. Được biết, ông Fernandez đến đây để theo dõi màn trình diễn của tiền đạo Paulo Dybala, cầu thủ được ví là “Messi mới” của làng túc cầu. Điều đáng nói, đây chính là trận đấu mà cầu thủ sinh năm 1993 tỏa sáng với bàn thắng duy nhất giúp “Lão phu nhân” giành trọn 3 điểm.

Sep lon cua Barca dich than sang Italia theo doi Messi moi hinh anh
Dybala lọt vào tầm ngắm của Barca

Khi được hỏi về sự xuất hiện của vị quan chức Barcelona, tiền đạo Paulo Dybala cho biết: “Thành thật mà nói, tôi không hề biết có người từ Barcelona đến để quan sát tôi thi đấu. Điều này làm cho tôi cảm thấy hạnh phúc bởi vì công việc của mình đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Nhưng hiện tại, tôi vẫn đang rất hạnh phúc tại Juventus và không hề có kế hoạch gì mới về tương lai.

Tôi rất muốn được thi đấu bên cạnh Messi nhưng lúc này chỉ là cấp đội tuyển, còn tương lai thì không ai đoán trước được cả. Tôi cảm ơn vì anh ấy đã giới thiệu tôi với HLV Tata Martino. Nhưng tôi nghĩ rằng, khi mình thật sự chơi tốt thì HLV sẽ tự tìm và liên hệ. Điều quan trọng lúc này đối với tôi là tiếp tục cống hiến và thi đấu hết mình cho Juve.” – Dybala nói thêm.

Tiền đạo Paulo Dybala: Hành trình trở thành Messi mới
Hiện tại trên thế giới, có rất nhiều cầu thủ trẻ được ví sở hữu phong cách thi đấu của Messi như: Messi Croatia (Halilovic), Messi Đức (Mario Gotze)… song tất...

Trên thực tế, từ lâu Barcelona đã để ý tới Dybala. Tuy nhiên, gã khổng lồ xứ Catalonia đã nhanh chóng từ bỏ thương vụ này bởi Palermo quá giá quá cao. Ngay sau đó, Juve đã vào cuộc và sở hữu được “Messi mới” với giá 32 triệu euro. Kể từ khi cập bến thành Turin, cầu thủ sinh năm 1993 đã lập tức thể hiện được giá trị của mình.

Không chỉ sở hữu lối chơi đầy kỹ thuật, nhãn quan đáng nể, Dybala còn có khả năng săn bàn lợi hại. Theo thống kê, cầu thủ người Argentina đã ghi được 14 bàn, 7 kiến tạo sau 26 trận trên mọi đấu trường cho Juve. Chứng kiến Dybala liên tục tỏa sáng, Barcelona đã quyết định sẵn sàng chi đậm để rước anh về sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

H.T

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X