Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn Barcelona chính thức ra đi

Thứ Bảy 27/07/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc thể thao Pep Segura đã chính thức nói lời chia tay sân Camp Nou sau bốn năm gắn bó.

“Barcelona và Pep Segura đã quyết định thống nhất đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng. Barcelona rất biết ơn Pep Segura vì sự cam kết và những cống hiến tận tụy của ông suốt bốn năm qua. Xin chúc ông mọi sự thành công và may mắn trong sự nghiệp và cuộc sống tương lai.”

Thông báo chính thức đăng tải trên trang chủ CLB xứ Catalonia. Trên thực tế, sự ra đi của Pep Segura cũng đã được dự đoán từ trước khi cùng với chủ tịch Josep Maria Bartomeu, ông thường xuyên hứng chịu chỉ trích bởi cách làm việc thiếu hiệu quả trên cương vị Giám đốc thể thao của đội bóng.

Chính thức Barca sa thải giám đốc thể thao Pep Segura hình ảnh
Barca sa thải giám đốc thể thao Pep Segura

Nổi cộm hơn cả là những kế hoạch chuyển nhượng sai lầm trong hai năm qua, đặc biệt là hai bản hợp đồng đắt giá kỷ lục Philippe Coutinho và Ousmane Dembele vốn đang có nguy cơ trở thành những quả bom xịt ở Camp Nou. Tất cả dẫn đến những thất bại muối mặt ê chề của Barca ở Champions League.

Lùm xùm rắc rối gần đây nhất khi Barcelona bị Atletico Madrid kiện cáo “đi đêm” với Antoine Griezmann và nợ tiền chiêu mộ ngôi sao người Pháp, đó dường như là giọt nước tràn ly dẫn đến trát sa thải dành cho Pep Segura sau bốn năm gắn bó trên giới thượng tầng sân Camp Nou.

Theo giới thạo tin, Barca cũng không có ý định tìm kiếm sự thay thế từ bên ngoài mà sẽ thăng chức nội bộ. Ứng cử viên sáng giá nhất lúc này đang là cựu danh thủ Eric Abidal, một giám đốc thể thao khác nhưng dưới quyền Pep Segura.

Bên cạnh đó, một huyền thoại sân Camp Nou khác là Patrick Kluivert cũng có thể sớm được cất nhắc mặc dù mới được bổ nhiệm vị trí giám đốc học viện La Masia. Cựu tiền đạo người Hà Lan chỉ vừa trở về xứ Catalonia được hơn một tuần sau khi từ chức trợ lý HLV cho đồng đội cũ Clarence Seedorf ở ĐTQG Cameroon.

Quan điểm: Neymar, PSG, Barcelona và cơ hội sửa sai cho tất cả
Hai năm sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới nhưng rõ ràng không đạt được kỳ vọng ở Paris Saint-Germain, ngôi sao người Brazil đang đứng trước cơ hội...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X