Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp La Liga hứa sửa đổi sau khi Messi bị “cướp” bàn thắng

Thứ Ba 28/11/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Javier Tebas cho biết La Liga đang chuẩn bị áp dụng công nghệ VAR để tránh tình trạng những bàn thắng như của Lionel Messi bị từ chối.


Trong chuyến hành quân tới sân Valencia đêm chủ nhật, Barcelona đã bị từ chối một bàn thắng mười mươi. Sau cú đá từ ngoài vòng cấm của Lionel Messi, thủ môn Neto bên phía chủ nhà đã bắt bóng lập bập và để bóng trôi qua vạch cầu môn một cách rõ ràng. Tuy nhiên, những người điều khiển trận đấu bao gồm trọng tài chính Ignacio Iglesias lại lạnh lùng chối từ bất chấp sự phản ứng dữ dội của cầu thủ Barca.

Sep La Liga hua sua doi sau khi Messi bi cuop ban thang hinh anh
Barca bị từ chối một bàn thắng rõ ràng

Một làn sóng kêu gọi ban tổ chức La Liga áp dụng những công nghệ thịnh hành hiện nay như goal-line hay trợ lý video (VAR) đang dấy lên tại bóng đá Tây Ban Nha. Và mới đây, chủ tịch giải đấu Javier Tebas cũng cho hay ông cùng các cộng sự đang nghiên cứu về vấn đề này để tránh những quyết định bất công như trong trận đấu giữa Valencia và Barcelona.

“Bàn thắng đã được chứng kiến bởi tất cả công chúng Tây Ban Nha và trên toàn thế giới”, ông nói. “Nếu tôi nói đó không phải là bàn thắng, bạn sẽ cho rằng tôi bị mù. Đó là một bàn thắng và không có gì khác. Chúng tôi hy vọng rằng mùa giải tiếp theo với công nghệ VAR sẽ giúp chúng tôi giải quyết những vấn đề này. Chúng tôi đang làm việc để mùa giải tiếp theo có VAR xuất hiện.”

Thấy gì sau trận đấu kịch tính Valencia 1-1 Barcelona?
Dưới đây là một vài chi tiết đáng chú ý sau trận hòa 1-1 đầy hấp dẫn giữa Valencia và Barcelona trên sân Mestalla.

Quyết định sai lầm của các trọng tài đã khiến đại chiến tại vòng 13 La Liga rẽ sang hướng khác. Valencia sau khi “thoát chết” đã vùng lên mạnh mẽ và có bàn thắng mở tỷ số của Rodrigo phút 60. Barca đã phải rất chật vật mới có bàn gỡ hòa phút 82 do công của Jordi Alba sau đường chuyền thiên tài của Messi. Với kết quả này, đội bóng xứ Catalonia vẫn chưa thể cắt đuôi được Valencia trên BXH khi hơn đối thủ này có 4 điểm.

Báo chí tại Barcelona đang thi nhau lên án công tác trọng tài La Liga và trọng tài Ignacio Iglesias. Mùa trước, chính “Vua áo đen” này đã từ chối 2 quả penalty rõ rệt trong trận hòa 1-1 của Barca trước Villarreal.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X