Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Dortmund: “Barca vẫn chưa tỉnh táo lắm sau thảm bại trước Real”

Thứ Sáu 18/08/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

GĐĐH Hans-Joachim Watzke buông lời chế nhạo gã khổng lồ xứ Catalan sau tuyên bố “trên trời rơi xuống” về thỏa thuận chiêu mộ thành công tài năng trẻ Ousmane Dembele.

Giữa tình hình rối ren hiện thời ở Camp Nou, GĐKT Pep Segura mới đây bất ngờ khiến mọi CĐV Barcelona mở cờ trong bụng với tuyên bố nóng hổi về hai quả bom tấn Philippe Coutinho và Ousmane Dembele. Bộ đôi ngôi sao người Brazil và Pháp được xác nhận chuẩn bị đạt thỏa thuận cập bến gã khổng lồ xứ Catalan với những khoản tiền 9 con số tính bằng Euro.

Sep Dortmund Barca van chua tinh tao lam sau tham bai truoc Real hinh anh
Dortmund chế nhạo Barca vì tự ý tuyên bố đã sở hữu tài năng trẻ Dembele

Thế nhưng gần như ngay lập tức, phát biểu của vị quan chức Barca này vấp phải sự phản ứng dữ dội của Liverpool và Dortmund, những CLB chủ quản của hai ngôi sao kể trên. Sau khi HLV Jurgen Klopp lên tiếng khẳng định mọi liên hệ với Coutinho đều vô căn cứ cũng như khẳng định tỉnh bơ không biết Segura là ông nào, tới lượt GĐĐH Hans-Joachim Watzke tiếp lời tương tự, thậm chí với hẳn là một sự chế nhạo sâu cay dành cho đối tác Tây Ban Nha.

“Barcelona chưa tiến thêm được một milimet nào trong thương vụ chuyển nhượng Dembele. Thế mà họ khẳng định đã có được người của chúng tôi như đúng rồi vậy. Do đó, tôi chẳng có gì để bình luận về những phát biểu của Segura cả. Bọn họ dường như vẫn chưa được tỉnh táo lắm sau thảm bại trước Real Madrid.” - Rõ ràng, Watzke đã chủ ý đá đểu nhằm xát muối nỗi đau của người Barca ở Siêu Cúp Tây Ban Nha vừa qua, với hai trận El Clasico thua toàn diện đại kình địch với tổng tỷ số chung cuộc 1-5.

Barcelona tăm tia Dembele như một sự thay thế xứng tầm cho Neymar và dự định bạo chi đến 100 triệu Euro vì tài năng 20 tuổi người Pháp. Tuy nhiên bên cạnh khoản tiền tươi chuyển nhượng trên trời như vậy, Dortmund vẫn muốn đòi thêm phụ phí khoảng 30 triệu Euro, tương đương điều kiện về thành tích cá nhân và mức độ đóng góp vào thành công chung ở Camp Nou của Dembele (số trận, bàn thắng, danh hiệu).

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X