Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp cũ Monaco tiết lộ lý do Mbappe từ chối Real Madrid

Chủ Nhật 03/11/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu phó chủ tịch Monaco là Vadim Vasilyev vừa tiết lộ lý do Mbappe quyết định từ chối chuyển đến Real Madrid trong quá khứ.
Mbappe đã cập bến PSG vào năm 2017, ban đầu là theo dạng cho mượn sau khi gây ấn tượng mạnh trong màu áo Monaco. Anh giúp đội bóng xứ công quốc vô địch Ligue 1. Và sau khi cập bến PSG, Mbappe cũng dễ dàng bỏ túi thêm 2 danh hiệu Ligue 1 khác cũng như chức vô địch World Cup 2018 cùng ĐT Pháp năm ngoái.

Mới đây, cựu phó chủ tịch Monaco là Vasilyev đã chia sẻ trên tờ Telefoot rằng đáng lẽ ông nên bán Mbappe cho Real Madrid thay vì PSG. Ông cho rằng việc Mbappe chuyển đến Rael Madrid là điều không sớm thì muộn cũng sẽ xảy ra.

Sếp cũ Monaco tiết lộ lý do tiền đạo Mbappe từ chối Real Madrid hình ảnh

Sếp cũ Monaco tiết lộ lý do Mbappe từ chối Real Madrid


“Tại sao Mbappe không ký hợp đồng với Real Madrid ư? Cậu ấy nói với tôi rằng: ‘Tôi nghĩ bây giờ vẫn còn quá sớm. Tôi sinh ra ở Paris và tôi không muốn rời quê hương của mình quá sớm như thế. Tôi muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại ở đây’.

Tôi nói lại với cậu ấy: ‘Cậu nghĩ đúng đấy, Mbappe’. Cậu ấy luôn muốn chiến thắng. Và dĩ nhiên Champions League là danh hiệu mà cậu ấy nhắm đến. Nếu cậu ấy giành được nó cùng PSG thì mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Cậu ấy vẫn là con người như thế, một Mbappe như thế. Chỉ là cậu ấy đã chứng tỏ được tầm quan trọng và sức mạnh của mạnh ở tầm thế giới mà thôi.

Tôi biết Cristiano Ronaldo khá rõ. Cậu ấy luôn muốn phá vỡ mọi kỷ lục và tiến xa hơn. Mbappe cũng có một thái độ đáng ngưỡng mộ như vậy”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X