Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca sang Đức mua “bom tấn” thay Neymar

Thứ Sáu 04/08/2017 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đại diện Barcelona sẽ bay sang Đức vào tuần tới để chiêu mộ một ngôi sao thay thế cho Neymar mới sang PSG.


Không chỉ là tin đồn, Neymar đã chính thức chuyển tới Paris Saint-Germain sau khi chấp nhận chi ra số tiền giải phóng hợp đồng lên tới 196 triệu bảng (222 triệu Euro) cho Barcelona. Trong những phát biểu trước đó, cả đồng đội lẫn lãnh đạo đội chủ sân Nou Camp đều khẳng định không muốn chia tay ngôi sao người Brazil. Chỉ có điều đối tác PSG chịu chi đến mức bồi thường luôn hợp đồng mới ký cuối tháng 11 năm ngoái của Neymar và Barca không thể làm gì khác.

Sep Barca sang Duc mua bom tan thay Neymar hinh anh
Neymar đã chính thức là người của Barca

Số tiền kỷ lục thế giới đã được PSG thanh toán và giờ đây nhiệm vụ của bộ phận chuyển nhượng Barca là giải ngân thật nhanh để mang về các ngôi sao thế chỗ Neymar. Đúng ra những mục tiêu hàng đầu của Blaugrana là Philippe Coutinho và Paulo Dybala song những CLB chủ quản của họ như Liverpool hay Juventus không có ý định nhả người một cách dễ dàng.

Mùa giải mới đã cận kề và những người phụ trách chuyển nhượng Barca hiểu rằng họ không thể ngồi một chỗ chờ vào may rủi. Tờ Marca của Tây Ban Nha tiết lộ đại diện cho lãnh đạo Barca sẽ bay sang Đức trong tuần tới để đàm phán mua Ousmane Dembele của Dortmund. Mới 20 tuổi song mũi công người Pháp đã thể hiện được những tố chất đáng nể và rất giàu tiềm năng.

Ngay mùa trước, dù mới chuyển tới Dortmund từ Rennes nhưng Dembele đã hòa nhập rất nhanh. Anh tham gia trực tiếp vào 18 bàn thắng của đội bóng vùng Ruhr bao gồm 6 bàn thắng và 12 kiến tạo. Để có được thần đồng bóng đá Pháp, Barca dự định sẽ chi số tiền lên tới 79 triệu bảng. Khi đến Đức, Giám đốc thể thao Robert Fernandez cùng các cộng sự sẽ bố trí buổi gặp với lãnh đạo Dortmund để thương thảo về việc chuyển nhượng Dembele.

Sep Barca sang Duc mua bom tan thay Neymar hinh anh 2
Barca đang đẩy mạnh quá trình chiêu mộ Dembele

Giới chuyên môn đánh giá Dembele có những nét tương đồng với Neymar và sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc hòa nhập. Tuyển thủ Pháp xử lý tốt cả hai chân, có những pha đi bóng lắt léo và cũng rất chịu khó tham gia phòng ngự. Với khả năng kiến tạo đã được thẩm định, anh hứa hẹn sẽ cùng với Lionel Messi và Luis Suarez tạo thành bộ ba đáng sợ của Barca trong những năm tới.

Ngoài Dembele, những ngôi sao đang nổi như cồn như Antoine Griezmann, Kylian Mbappe hay Eden Hazard đều được cho là nằm trong tầm ngắm của tân HLV Barca, Ernesto Valverde. Trong tất cả những cái tên vừa nêu, chiến lược gia 53 tuổi muốn có 1 thậm chí là 2 để đảm bảo sức mạnh của đội bóng xứ Catalan không quá bị suy chuyển bất chấp sự ra đi của Neymar.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X