Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sếp Barca úp mở khả năng tiếp tục theo đuổi Neymar

Thứ Ba 24/09/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc điều hành Oscar Grau của Barcelona không chắc chắn về việc họ có tiếp tục liên hệ chiêu mộ Neymar hay không.

Blaugrana có thể từ bỏ thương vụ với ngôi sao người Brazil bất chấp đã theo đuổi anh suốt cả mùa hè này.
 

Barca chưa thể có Neymar


Sau 2 năm từ khi rời Barcelona, Neymar đã cảm thấy hối hận. Mục tiêu giành Quả bóng vàng mà ngôi sao 27 tuổi đặt ra đã không thể hoàn tất. Chưa hết, mối quan hệ giữa anh và các thành viên trên dưới sân Công viên các hoàng tử ngày một tệ hơn.

Sếp chuyển nhượng Barca úp mở khả năng tiếp tục theo đuổi Neymar hình ảnh
Chuyển nhượng Barca không thể có Neymar hè này

Theo tiết lộ của HLV Thomas Tuchel, Neymar đã làm tất cả những gì có thể để rời PSG mùa hè này. Đã có một số CLB đánh tiếng muốn chiêu mộ cựu thành viên Santos nhưng trong đó Barcelona là quyết tâm nhất. Bản thân Neymar cũng ưu tiên trở lại Barca nhất.

Có điều sau cùng đôi bên cũng không thể tái hợp bởi sự cứng rắn của PSG. Đội bóng Pháp muốn nhận 222 triệu euro, số tiền bỏ ra để có Neymar hè năm 2017 mới chịu để anh về lại nơi xưa.

Kaka: ‘Ở lại PSG là điều tốt đẹp đối với Neymar’
Cựu ngôi sao AC Milan ủng hộ hậu bối đồng hương có một mùa giải 2019-20 thành công dù không thể ra đi như mong muốn.


Chưa rõ mục tiêu


Phát biểu tại hội nghị truyền thông của Barca, Giám đốc điều hành Oscar Grau thừa nhận rằng Barca đã nỗ lực hết mức để đưa Neymar trở lại nhưng không thành. Tuy nhiên, ông cũng không dám khẳng định rằng CLB sẽ tiếp tục theo đuổi người thuộc biên chế PSG trong những kỳ chuyển nhượng tới.

“Neymar là mục tiêu xét trên khía cạnh chuyên môn và CLB đã làm mọi thứ để có được cậu ấy dù theo cách bền vững về tài chính”, Grau nói. “Chúng tôi đã đưa ra nhiều đề xuất cho PSG. Họ luôn từ chối chúng. Tôi không biết liệu chúng tôi có nhắm tới cậu ấy vào mùa hè tới hay không. Kế hoạch cho mùa giải tới sẽ được đưa ra trong tương lai.”

“Chúng tôi sẽ rất vui mừng khi có cơ hội mang Neymar trở lại, nhưng các điều khoản luôn phải hợp lý. Nếu một số đề nghị được thông qua, điều đó có thể xảy ra, nhưng PSG có vẻ không muốn để mất cậu ấy.”

Neymar đã trở lại đội hình PSG sau một vài trận vắng mặt trước đó. Anh là người ghi bàn duy nhất giúp đội bóng thủ đô nước Pháp hạ Strasbourg 1-0 ở vòng gần nhất Ligue 1.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X