Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chẳng bằng ai ở Barca, Nelson Semedo vẫn tự tin ra yêu sách

Thứ Sáu 17/04/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Nelson Semedo chỉ đồng ý gia hạn hợp đồng với Barca nếu một số đòi hỏi được đội bóng đáp ứng.

Nelson Semedo từ chối ký hợp đồng mới


Kể từ khi cập bến Barca từ Benfica vào năm 2017, hậu vệ Nelson Semedo được thi đấu không ít ở vị trí hậu vệ phải sở trường. Đánh giá tổng thể, tuyển thủ Bồ Đào Nha thi đấu không mấy nổi bật. Tuy nhiên Barca vẫn muốn giữ chân cầu thủ 26 tuổi.
 
Hậu vệ Nelson Semedo từ chối gia hạn với Barca hình ảnh

Barca đang lên kế hoạch giữ chân Semedo


Cụ thể nhà ĐKVĐ La Liga muốn kéo dài hợp đồng với Semedo (kết thúc vào hè 2022) thêm 2 năm. Tuy nhiên tờ Sport cho hay, Semedo sẽ chỉ đồng ý nếu như được đội bóng cam kết một vị trí đá chính thường xuyên hơn.

Hiện tại Nelson Semedo đang phải chia sẻ với Sergi Roberto ở vị trí này. Chính xác hơn Roberto mới là lựa chọn số 1 do tính ổn định cao hơn. Do đó nếu Semedo không xuống nước thì chưa biết chừng, anh sẽ phải ra đi.

Barca được cho đang rất quan tâm hậu vệ Joao Cancelo của Man City và định dùng Nelson Semedo cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Man xanh trao đổi.
Barca tính trao đổi cầu thủ với Man City
Barca rất muốn chiêu mộ hậu vệ Joao Cancelo của Man City và định dùng Nelson Semedo cộng thêm một khoản tiền để thuyết phục Man xanh nhả người.
Ngoài vị trí hậu vệ phải, Barca cũng đang lên kế hoạch nâng cấp cánh trái. Đội bóng xứ Catalan cần người cạnh tranh vị trí với Alba trong bối cảnh Junior Firpo gây thất vọng rất lớn. HLV Quique Setien cũng muốn có thêm một tiền đạo, người thay thế lâu dài cho Luis Suarez cầu thủ đã 34 tuổi.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X