Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Virus FIFA’ tấn công ngôi sao đầu tiên của Barcelona

Chủ Nhật 08/09/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona đã rơi vào trạng thái thấp thỏm khi Nelson Semedo dính chấn thương và rời sân sớm ở trận đấu đêm thứ 7.

Cùng ĐT Bồ Đào Nha làm khách trước Serbia, hậu vệ của Barca đã bị đau sau pha tranh chấp với Aleksandr Kolarov.

Nelson Semedo đã ra sân ở phút 65 trên sân Rajko Mitic đêm 7/9. Hậu vệ 25 tuổi nhường chỗ cho Joao Cancelo sau pha tranh bóng với Kolarov phía Serbia. Đó là thời điểm Bồ Đào Nha đang dẫn trước 2-0 bởi 2 bàn thắng của William Carvalho và Goncalo Guedes.

‘Virus FIFA’ tấn công ngôi sao Nelson Semedo của Barcelona hình ảnh
Nelson Semedo trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Semedo đã ngã xuống sân sau cú tắc bóng của Kolarov – người nhận thẻ vàng sau đó. Cựu thành viên Benfica phải rời sân bằng cáng và được đưa lên xe y tế. Semedo đã dính chấn thương mắt cá và hiện CLB chủ quản Barca của anh hẳn đang rất lo lắng.

Còn Bồ Đào Nha, họ đã có niềm vui trọn vẹn khi giành chiến thắng 4-2. Dù vậy, ĐTQG của Semedo cũng hồi hộp chờ xem anh có kịp bình phục cho trận đấu thứ 3 tới với Lithuania hay không, một trận đấu cũng quan trọng khác của đội bóng áo bã trầu trong chiến dịch vòng loại Euro 2020.

Barca cũng hy vọng Semedo không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng để kịp tái xuất khi họ trở lại La Liga bên cạnh vòng bảng Champions League cũng đến gần. Các nhà đương kim vô địch Tây Ban Nha sẽ trở lại giải quốc nội với cuộc tiếp đón Valencia vào ngày 14 tháng 9. Sau đó vài ngày, họ hành quân tới sân Borussia Dortmund ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X