Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Selfie mùa cách ly: Fan cuồng Messi đột nhập vào SVĐ

Chủ Nhật 14/06/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù các trận đấu tại châu Âu đều cấm khán giả vào sân, nhưng mới đây một fan cuồng vẫn thoải mái đột nhập để chụp ảnh với thần tượng.
 

Bóng đá mùa cách ly nhưng vẫn có CĐV!

 

Rạng sáng nay, Barca của Lionel Messi đã huỷ diệt Real Mallorca với tỷ số 4-0, và siêu sao người Argentina đã ghi bàn thắng ấn định ở những phút bù giờ hiệp 2. Cùng với màn trình diễn xuất sắc như thường lệ của Leo, thì việc CĐV đột nhập vào sân cũng là một điểm nhấn của trận đấu.
 
Cụ thể vào phút 52, một fan cuồng với chiếc áo ĐT Argentina của Messi, đã thản nhiên chạy vào sân để selfie với Jordi Alba. CĐV này cũng muốn giữ quy định cách ly, khi chủ động cách xa hậu vệ Barca 1m. 
 
Thủ môn Stegen ngỡ ngàng và giữ bóng lại, còn trọng tài lập tức tuýt còi để dừng trận đấu. Sau đó, CĐV kể trên tiếp tục chạy vào sân – có lẽ để tìm Messi, nhưng ý định này đã bị lực lượng an ninh tóm dính.

Selfie mùa cách ly Fan cuồng Messi đột nhập vào SVĐ hình ảnh

Fan cuồng Messi bị tóm dính trong trận Barca vs Mallorca


Như đã biết, các giải đấu trên khắp châu Âu đều hạn chế khán giả vào sân để đảm bảo giữ an toàn mùa dịch. Tất nhiên, nhân viên an ninh và tổ chức vẫn được sắp xếp để trận đấu được diễn ra suôn sẻ. Nhưng không hiểu lý do gì, họ lại để lọt một fan cuồng vào sân như thế này.
 
Dẫu sao với CĐV kể trên, dù không được selfie với Messi theo đúng nghĩa của từ này, nhưng ít nhất anh cũng có thể vui mừng khi xuất hiện trong cùng khung ảnh với thần tượng – dù ở tư thế không thoải mái cho lắm.
 
VIDEO Fan cuồng Messi chạy vào sân giữa mùa cách ly
 
video

Barca đại thắng ngày trở lại, Messi lập kỷ lục mới
Lionel Messi đã lập một kỷ lục khác tại La Liga sau khi Barcelona có màn trở lại hoành tráng.
Mallorca 0-4 Barca: Sau Covid-19, Messi vẫn chói sáng như ngày nào
Như mọi khi phong độ xuất sắc của Lionel Messi (1 bàn, 2 kiến tạo) giúp Barca có chiến thắng cách biệt trước đội bóng xứ đảo Mallorca ngay trên sân khách tại...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X