Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Barca: “Chơi cùng Messi thực sự đặc biệt!”

Thứ Tư 24/03/2021 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Manchester City, Eric Garcia thừa nhận đang rất háo hức chờ đến ngày được chơi cùng với Lionel Messi tại Barca.
Cách đây không lâu, HLV Pep Guardiola của Man City đã lên tiếng xác nhận cậu học trò Eric Garcia sẽ không tiếp tục gắn bó tiếp với đội chủ sân Etihad sau khi hợp đồng hiện tại đáo hạn vào cuối mùa này. Thay vào đó, trung vệ sinh năm 2001 sẽ trở về Nou Camp khoác áo Barca bởi anh vốn xuất thân từ lò đào tạo La Masia của đội bóng TBN.

Eric Garcia Chơi cùng Messi là điều rất đặc biệt! hình ảnh
Eric Garcia nằm trong tầm ngắm Barca

Tuy nhiên cho đến nay, tất cả mới chỉ dừng lại ở những lời nói của Pep chứ chưa có xác nhận chính thức từ các bên có liên quan. Mới đây, Eric Garcia đã chính thức được triệu tập lên ĐTQG Tây Ban Nha tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu sắp tới.

Phát biểu trong cuộc họp báo khi lên tập trung ĐT Tây Ban Nha, Garcia chia sẻ: “Mọi người đều biết rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sẽ rất đặc biệt cho bất kỳ ai được chơi cùng anh ấy hàng tuần. Những gì anh ấy đã làm là đáng kinh ngạc.”

Khi được hỏi về vấn đề tương lai, hậu vệ của Man City đã không hề đả động gì đến Barca: “Tôi xin khẳng định là Laporta (tân chủ tịch Barca) hay bất cứ ai khác tiến hành liên hệ với tôi.”

“Chỉ có một điều chắc chắn là tôi quyết định không gia hạn hợp đồng với Man City. Còn hết mùa này, tôi sẽ làm gì thì bản thân tôi cũng chưa biết. Lựa chọn duy nhất của tôi vào lúc này là tập trung cho hiện tại.”

Ronald Koeman ban đầu được cho muốn đưa Garcia tới Barca ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 vừa rồi. Nhưng cuối cùng mọi việc đã không được thông qua do vấn đề tài chính ngày càng khó khăn của Blaugrana.

3 mùa qua, cầu thủ sinh năm 2001 đã ra sân tổng cộng 33 lần trên mọi đấu trường cho The Citizens và phần nào chứng tỏ được năng lực của mình.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X