Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Sẽ là sai lầm lớn nếu Real bán Gareth Bale"

Thứ Hai 26/02/2018 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ Real Madrid, Alvaro Arbeloa khẳng định Real sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2018.

Trong hai mùa giải gần đây, những đóng góp của tiền đạo Gareth Bale cho Real Madrid là không đều đặn. Ngôi sao người xứ Wales thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Mùa trước, những đóng góp của anh rất hạn chế, thậm chí cầu thủ sinh năm 1989 còn mất vị trí vào tay Isco khi trở lại. Việc Asensio trưởng thành vượt bậc cũng khiến khả năng đá chính của cựu sao Tottenham bị ảnh hưởng đáng kể. Mùa này, Bale cũng dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải, phải đến thời điểm hiện tại anh mới bắt đầu chứng tỏ được khả năng của mình.
Real se mac sai lam neu ban tien dao Gareth Bale  hinh anh
Bale được đồn đoán sắp chia tay Real
Với việc tiền đạo Bale không còn đóng góp quá lớn vào lối chơi của Real Madrid, đã có những nguồn tin cho rằng Los Blancos sẽ bán anh ở Hè 2018. Hiện rất nhiều đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của Bale, trong đó phải kể đến M.U hay Bayern Munich. Những đội bóng này chấp nhận chi ra ít nhất 80 triệu euro để thuyết phục Real bán ngôi sao của mình. Don Balon còn khẳng định cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án bán Bale để đưa về Eden Hazard từ Chelsea.
M.U có đối thủ lớn trong thương vụ “Pogba mới”
Sau Man United và Man City, tới lượt Real Madrid cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.
Cựu  hậu vệ Real Madrid, Alvaro Arbeloa khẳng định Real sẽ mắc sai lầm lớn nếu bán tiền đạo Gareth Bale ở Hè 2018: “Tôi nghĩ rằng Bale vẫn đang chơi tốt, cậu ấy vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng của Real Madrid. Thời gian vừa qua những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cậu ấy, nhưng khi đã bình phục Bale đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng Real không nên bán Bale, bởi không có nhiều cầu thủ ở cùng đẳng cấp với cậu ấy ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ Zidane  và chủ tịch Perez sẽ không để cậu ấy ra đi”.
Real se mac sai lam neu ban tien dao Gareth Bale  hinh anh 2
Arbeloa khuyên Real không nên bán Bale
Trong 5 mùa giải gần đây, Bale đã ghi được 77 bàn trong tổng số 174 lần ra sân, anh cùng Real Madrid mang về rất nhiều danh hiệu, trong đó có 1 La Liga, 3 Champions League và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha. Mùa giải này cầu thủ sinh năm 1989 cùng Los Blancos đang đứng trước khả năng trắng tay, họ đã bị loại khỏi cúp nhà Vua, thất thế trong cuộc đua vô địch La Liga với Barca. Thầy trò Zidane có lẽ chỉ hy vọng vào đấu trường Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại, nhưng để lên ngôi ở giải đấu này lần thứ 3 liên tiếp là điều rất khó khăn.

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Phong độ của Gareth Bale ở La Liga 2017/18

Vương Ngân (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X