Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca sẽ bị Bayern nhấn chìm nếu Messi không tỏa sáng

Thứ Năm 13/08/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Bernd Schuster khẳng định Barca đang phụ thuộc vào Messi hơn bao giờ hết và cầu thủ người Argentina sẽ là đầu tàu ở trận đấu với Bayern Munich sắp tới.
Dù bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2019/20, Messi vẫn kết thúc mùa giải với danh hiệu Vua phá lưới La Liga. Anh giành được danh hiệu Pichichi này lần thứ 7, một kỷ lục của giải đấu.

Ngôi sao người Argentina đã ghi được 31 bàn sau 43 trận trên mọi đấu trường. Mới đây, Messi đã tỏa sáng rực rỡ đưa Barca vượt qua cửa ải Napoli để tiến vào vòng tứ kết Champions League.

Barca sẽ bị Bayern nhấn chìm nếu Messi không tỏa sáng hình ảnh

Barca sẽ bị Bayern nhấn chìm nếu Messi không tỏa sáng


Cựu cầu thủ Schuster cho rằng Barca đang trở nên quá phụ thuộc vào Messi trong thời gian gần đây và cảnh báo họ sẽ gặp khó khăn để đánh bại Bayern nếu Messi không tỏa sáng như thường lệ.

“Barca đang phụ thuộc vào Messi chưa từng có. Messi vẫn có thể tự mình giành chiến thắng các trận đấu. Cậu ấy có khả năng ghi những bàn thắng trước Bayern và tự mình định đoạt trận đấu. Chỉ có 2 lựa chọn cho Barca mùa này, là Messi ghi bàn hoặc họ có một ngày thi đấu tệ hại và kiểm soát bóng kém”.

Schuster cũng cảnh báo đoàn quân của Quique Setien về sự nguy hiểm của Bayern. Ông tin tưởng đội bóng nước Đức là một trong những ứng cử viên vô địch hàng đầu ở mùa giải này.

“Cách mà họ thi đấu ở mùa giải này và cách họ lên ngôi vô địch Bundesliga là vô cùng ấn tượng. Với tôi, Bayern là một trong những ứng cử viên hàng đầu ở giải đấu năm nay”.
Tin Barca vào Chung kết Champions League, Griezmann mang món đồ đặc biệt tới Lisbon
Griezmann đã mang cả thiết bị chơi game Playstation đến Lisbon trước thềm Tứ kết Champions League 2020 khi tin rằng Barca sẽ có thể lọt vào trận Chung kết.
HLV Arsene Wenger lên tiếng về khả năng dẫn dắt Barca
HLV Arsene Wenger được đồn đoán có thể dẫn dắt Barca trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou sa thải Quique Setien. Ông thầy người Pháp cũng đã có câu trả lời...
Xác định danh tính cầu thủ Barca nhiễm Covid-19
Trung vệ Jean-Clair Todibo được xác định là cầu thủ Barca nhiễm Covid-19 sau thông báo mới nhất của đội bóng xứ Catalonia hôm qua.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X