Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Scholes chỉ ra bộ đôi đương đại tái hiện hình bóng của mình

Thứ Tư 13/05/2020 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của Manchester United và ĐT Anh chọn ra 2 ngôi sao mang hình bóng của mình.

Paul Scholes tiết lộ bộ đôi của Real Madrid là Luka Modric và Toni Kroos là những cầu thủ bóng đá đương đại mà anh thấy gần nhất với chính mình.

Scholes thích Modric và Kroos

Scholes có sự nghiệp lừng lẫy trong màu áo của MU, cùng họ giành được nhiều danh hiệu trong nước và châu lục. Đây là tiền vệ có khả năng kết nối lối chơi bên cạnh những cú sút xa trái phá.

Paul Scholes chỉ ra bộ đôi đương đại tái hiện hình bóng của mình hình ảnh
Scholes là tiền vệ trung tâm nổi danh một thời

Nhìn vào các tiền vệ trong bóng đá hiện tại, Scholes rất ngưỡng mộ Modric và Kroos. Huyền thoại của MU tin rằng họ là những người kế thừa hoàn hảo nhất của mình thông qua cách chơi.

Scholes nói với BBC: “Tôi cho rằng cách tôi chơi hơi giống Luka Modric. Cậu ấy hơi khác vì nhanh nhẹn hơn, có thể qua người. Nhưng tôi thấy những đặc điểm khác ở cậu ấy, như kiểm soát trận đấu chẳng hạn.”

modric va kroos
Huyền thoại MU đánh giá cao Modric và Kroos

“Có lẽ tôi giống Toni Kroos nhiều hơn, với tư cách là một người chuyền bóng và kiểm soát nhiều hơn. Cậu ấy không thực sự bao sân và ghi những bàn thắng khác biệt. Tôi nghĩ rằng nếu phải lựa chọn giữa họ, tôi giống Kroos hơn Modric.”

“Khi tôi xem hai người họ chơi cho Real Madrid trong đội hình vô địch châu Âu liên tiếp đó, họ có những vai trò khác nhau.”


Trong quá khứ, Scholes đã giành được 11 chức vô địch Premier League, 2 Champions League. Anh cũng có 66 lần chơi cho ĐT Anh, ghi 14 bàn.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X