Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Argentina không lo lắng về tình hình Messi tại Barcelona

Thứ Sáu 14/02/2020 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của ngôi sao 32 tuổi tại đội bóng xứ Catalonia bị nghi ngờ những ông thầy trên ĐTQG của anh không quá quan tâm.

HLV Lionel Scaloni trên ĐT Argentina tin Lionel Messi vẫn đang thoải mái bất chấp câu chuyện bất ổn ở Barcelona.

Tương lai Messi bị nghi ngờ


Lionel Messi và tương lai của anh đã trở thành chủ đề bàn luận kể từ khi có lời chỉ trích với giám đốc thể thao Eric Abidal. Chả là trước cáo buộc nhiều cầu thủ Barcelona không thi đấu nghiêm túc dưới thời Ernesto Valverde, Messi đã công khai phản đối Abidal.

HLV Argentina không lo về tình hình Lionel Messi tại Barcelona hình ảnh
Tương lai Messi đang là một dấu hỏi

Vị giám đốc thể thao người Pháp còn thừa nhận Barca không dễ dàng trong việc gia hạn hợp đồng với Messi. Giao kèo hiện tại của Leo có điều khoản cho phép anh được tự do ra đi hè 2020, 1 năm trước khi đáo hạn.

Scaloni không quan tâm


Bất chấp những đồn đoán, Scaloni không quan tâm đến chuyện ngoài sân cỏ của Messi. Ông nói với các phóng viên: “Tôi thấy Messi vẫn ổn. Ở trận đấu với Real Betis (Barca thắng 3-2), cậu ấy là người chơi hay nhất trên sân dù không ghi bàn.”

“Cậu ấy có 3 kiến tạo và tham gia vào mọi cơ hội họ có. Cậu ấy ổn, vẫn rất thoải mái và sẽ phải quyết định tương lai của mình nhưng tôi nghĩ không có vấn đề gì. Tôi không lo lắng chút nào. Cậu ấy bình thản, thoải mái ở cả ĐTQG lẫn CLB. Chuyện gì đến sẽ đến và tôi chọn cách đứng ngoài cuộc.”


HLV Scaloni
HLV Scaloni không lo lắng cho câu chuyện của Messi

Hè 2020 tới, Argentina sẽ có cơ hội giành chức Copa America khi giải đấu tổ chức tại chính sân nhà. Năm ngoái, đội bóng của Scaloni đã giành vị trí thứ 3 Nam Mỹ khi hạ Chile ở trận cuối cùng sau khi thua Brazil tại bán kết.

Messi vẫn đang tìm kiếm danh hiệu chính thức đầu tiên của mình với Argentina. Anh đã cùng ĐTQG 3 lần lọt vào chung kết với 1 ở World Cup 2014 và 2 ở Copa America vào năm 2015 và 2016.

Scaloni nói thêm: “Tôi nghĩ rằng điều quan trọng là cố gắng để giành được Copa America. Messi biết chúng tôi sẽ rất nỗ lực để trở thành đội mạnh nhất. Cậu ấy không phải là người duy nhất muốn giành được thứ gì đó trên ĐTQG.”

“Tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng từ HLV tới các cầu thủ. Vì vậy, chúng tôi sẽ cố gắng và hy vọng có thể làm được.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X