Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nếu sang Barca, Lautaro Martinez phải biết hy sinh nhiều hơn!”

Thứ Ba 26/05/2020 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT Argentina, Lionel Scaloni đã thảo luận về tương lai của Lautaro Martinez trong bối cảnh những tin đồn về tiền đạo này liên tục xuất hiện.

Martinez và tin đồn tới Barca

Lautaro Martinez được cho là nằm trong tầm ngắm của Barcelona sau khi tỏa sáng ở Inter Milan. Trong mùa 2019-20, chân sút 22 tuổi đã ghi 16 bàn sau 31 trận đấu trên mọi đấu trường trước khi các giải đấu tạm dừng do đại dịch Covid-19.

Martinez được Barca xem như sự thay thế lý tưởng cho Luis Suarez, người đã bước sang tuổi 33 vào tháng 1. Đàn anh đồng hương Lionel Messi đã dành nhiều lời khen ngợi cho tuyển thủ Argentina và không giấu ao ước anh tái ngộ ở sân Camp Nou.

Nếu sang Barca, Lautaro Martinez phải biết hy sinh nhiều hơn! hình ảnh
Barca được cho là rất muốn có Martinez

Scaloni lên tiếng

Tuy nhiên, Barca chưa hoàn tất hợp đồng với Martinez. Cựu tiền đạo Inter, Ivan Zamorano không tin rằng đội bóng Tây Ban Nha đủ tài chính để mang về chân sút đắt giá này sau những tác động từ đại địch Covid-19.

Khi được hỏi về tương lai của Martinez trong bối cảnh tin đồn chuyển nhượng tràn lan, HLV Scaloni nói với Radio La Red: “Nếu Lautaro tới Barcelona, tôi nghĩ HLV trưởng của họ sẽ tìm cách xếp cậu ấy đá chính.”

“Nhưng cậu ấy sẽ phải hy sinh và giữ vững vị trí của mình. Đưa Lautaro rời khỏi Inter sẽ không dễ dàng. Tôi muốn cậu ấy ra sân để đảm bảo tính ổn định.”

“Lautaro có một ưu điểm lớn là thi đấu vì mình và cho cả các đồng đội. Đó là tiền đạo giàu triển vọng trong tương lai.”


Martinez sang Inter vào năm 2018 và nhanh chóng khẳng định tài năng của mình. Mùa này, anh hợp cùng Romelu Lukaku thành cặp tiền đạo lợi hại mùa này và nâng tổng số bàn thắng cho Nerazzurri lên 25 bàn.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X