Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thỏ con’ cảnh báo Martinez về những thách thức tại Barca

Thứ Tư 29/04/2020 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo người Argentina, Javier Saviola mới cảnh báo đàn em Lautaro Martinez về việc hợp tác với Lionel Messi tại Barcelona.

Theo cựu tiền đạo có biệt danh “Thỏ con”, mọi chuyện trước mặt El Toro có vẻ hứa hẹn nhưng thực tế có thể rất khác.

Martinez được Barca để ý

Lautaro Martinez đang là một trong những ngôi sao sáng nhất của Serie A thời điểm này. Anh có 16 bàn sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường trước khi virus corona bùng phát khiến bóng đá trên khắp châu Âu phải dừng lại.

Saviola cảnh báo Lautaro Martinez về những thách thức tại Barca hình ảnh
Martinez nằm trong tầm ngắm của Barca

Như tin đã đưa, Barca xem Martinez là mục tiêu hàng đầu trong mùa hè này. Ngoài việc sẵn sàng phá vỡ hợp đồng trị giá 111 triệu euro (97 triệu bảng) của tiền đạo 23 tuổi, Blaugrana cũng tính dành cho anh mức lương 10 triệu euro (9 triệu bảng) mỗi năm.

Barca nhắm Martinez như một sự thay thế dài hạn cho Luis Suarez – người đã bước qua tuổi 33.

Tiền bối cảnh báo

Hôm qua, HLV kỳ cựu Fabio Capello còn cảnh báo Martinez sẽ phải dự bị khi sang Barca. Mới nhất, người từng có 6 năm thuộc biên chế Blaugrana, Javier Saviola cũng có chia sẻ về thương vụ này của CLB cũ.

Lautaro Martinez
Chân sút 23 tuổi nhận được lời khuyên

Saviola nói trên Instagram: “Thành thật mà nói, Martinez là một cầu thủ có ích cho Barcelona. Chúng ta biết thực trạng của việc chơi bên cạnh Suarez, Messi và những cầu thủ vĩ đại khác. Tôi không cho rằng điều đó là dễ dàng.”

Saviola đưa ra ví dụ về Paulo Dybala, người chưa từng được xem là đồng điệu với Messi khi lên ĐT Argentina. “Thỏ con” ngày nào nói thêm: “Dybala nói rằng thật khó khăn khi chơi với Messi và tôi đồng ý với điều đó.”

“Nó đòi hỏi sự tập trung cao độ, phải theo kịp tốc độ của anh ấy. Có vẻ dễ dàng nhưng không phải.”


Martinez đã có kinh nghiệm chơi cạnh Messi và được đàn anh ủng hộ tới Barca. Tới nay, chân sút sinh năm 1997 đã có 17 lần khoác áo Argentina, ghi 9 bàn.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X