Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico có sao khủng, Saul cập bến Liverpool?

Thứ Ba 13/07/2021 13:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Việc Atletico Madrid hoàn tất bản hợp đồng 30 triệu bảng với Rodrigo De Paul như mở đường cho Saul Niguez ra đi.

Atletico Madrid thông báo đã có được chữ ký của Rodrigo De Paul từ Udinese với giá 30 triệu bảng. Cầu thủ 27 tuổi từng là mục tiêu của Liverpool và Leeds song đã chọn các nhà đương kim vô địch La Liga.

De Paul
De Paul đã gia nhập Atletico

Ngay sau khi cùng ĐT Argentina vô địch Copa America, De Paul đã chính thức ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm với Atletico. Đây là thương vụ đáng chú ý đầu tiên của đội chủ sân Wanda Metropolitano mùa hè này.

Sau khi Atletico xác nhận việc ký hợp đồng, De Paul nói: “Tôi rất hạnh phúc, tôi sẽ gia nhập Atletico Madrid và ý thức về trách nhiệm của việc này. Đó là một bước tiến lớn trong sự nghiệp thi đấu của tôi.”

“Tôi có kinh nghiệm chơi bóng ở Tây Ban Nha. Tôi biết rất rõ Atletico Madrid, chưa kể bạn bè và đồng đội tôi đã từng sát cánh khi chơi ở Tây Ban Nha. Tôi rất vui khi có cơ hội làm việc dưới trướng của Simeone.”

“Tôi yêu bóng đá, đó là một phần trong cuộc sống hàng ngày của tôi. Có một HLV như Simeone là một đặc ân.”

De Paul đã khẳng định mình là cầu thủ quan trọng của ĐT Argentina thời gian qua. Tại Copa America, tiền vệ này đã chơi thăng hoa và cùng đội bóng quê hương giành chức vô địch. Nó nối tiếp thành công mà De Paul đã có được ở mùa trước khi anh ghi 9 bàn và có 10 pha kiến tạo.

Saul Niguez
Saul Niguez có thể di chuyển theo chiều ngược lại

Việc Atletico chiêu mộ De Paul có thể tác động mạnh đến tương lai của Saul - người chơi cùng vị trí. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã được CLB chủ quản rao bán với mức giá rơi vào khoảng 40 triệu euro (35 triệu bảng).

Hiện tại, Liverpool được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành Saul. HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm một tiền vệ mới sau sự ra đi của Georginio Wijnaldum. Tuy nhiên, Barcelona cũng là một bến đỗ khả dĩ cho cầu thủ 26 tuổi.

Barca đang tính đổi Antoine Griezmann để lấy Saul. Những người có trách nhiệm tại sân Camp Nou cần giảm giữ lương của đội bóng vốn đã vượt mức cho phép. Griezmann nằm trong số những người có đóng góp không tương xứng với đãi ngộ. Chắc chắn, mức lương của Saul sẽ thấp hơn nhiều khoản 220 nghìn euro/ tuần mà tuyển thủ Pháp đang lĩnh.

Cũng vì quỹ lương phình to, Barca chưa thể đăng ký tham dự La Liga bất cứ tân binh nào dù là Sergio Aguero, Memphis Depay, Eric Garcia hay Emerson Royal. Việc giữ chân “huyền thoại sống” Lionel Messi – người đã đáo hạn hợp đồng sau tháng 6 cũng bị trì hoãn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X