Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez sốc khi Courtois khoác áo Real chống lại Atletico

Thứ Sáu 28/09/2018 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez nói về Thibaut Courtois, ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi thủ môn người Bỉ khoác áo Real Madrid.

Niguez bất ngờ khi Thibaut Courtois khoác áo Real Madrid


Trong quá khứ, thủ môn Thibaut Courtois từng chơi bóng cho Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea. Trong màu áo đội bóng thành Madrid, ngôi sao 26 tuổi đã trưởng thành vượt bậc. Chelsea sau đó gọi Courtois trở lại.
Trước đại chiến Saul Niguez nói về Thibaut Courtois hình ảnh

Courtois tới Real ở Hè 2018


Petr Cech bị đẩy đi, Thibaut Courtois trở thành lựa chọn số 1 trong khung gỗ của Chelsea vài mùa gần đây. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi rất tốt, điều đó khiến anh lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Los Blancos đã nhiều lần đánh tiếng muốn có cầu thủ người Bỉ.

Hè này, Real mua Courtois thành công từ Chelsea với giá 35 triệu bảng, việc hợp đồng của cầu thủ 26 tuổi với The Blues chỉ còn hợp đồng 1 năm là lý do khiến Los Blancos không phải chi quá nhiều tiền cho thương vụ này.

Cuối tuần này, Real và Atletico sẽ đụng độ trong trận derby thành Madrid. Courtois sẽ đối đầu với đội bóng cũ. Saul Niguez nói về Thibaut Courtois, ngôi sao người Tây Ban Nha thừa nhận cảm thấy bất ngờ khi thủ môn người Bỉ khoác áo Real Madrid.

"Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy cậu ấy chuyển tới Real Madrid, tất nhiên tôi không mong điều đó xảy ra. Cậu ấy sẽ khoác áo Real chống lại Atletico, tôi nghĩ rằng Courtois cũng không muốn điều đó. Tôi biết cậu ấy có rất nhiều tình cảm với Atletico."
Saul Niguez cua Atletico

Saul Niguez ngạc nhiên khi Courtois khoác áo Real


“Tôi đánh giá cao tài năng của Courtois, tôi nghĩ cậu ấy gắn bó lâu dài với Chelsea, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ khoác áo Real để chống lại Atletico. Dù sao thì trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra, tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt trước Real vào cuối tuần này”.

Real đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga, họ có cùng 13 điểm như đội đầu bảng Barca nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Atletico xếp ngay sau Real với 2 điểm ít hơn. Với việc hai đội đang xếp ngay nhau trên BXH, trận đấu tại Bernabeu sẽ rất căng thẳng và quyết liệt.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X