Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez rời Atletico Madrid nhưng không đến MU

Thứ Sáu 04/06/2021 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, Atletico Madrid đã nhận được lời hỏi mua Saul Niguez từ Bayern Munich với số tiền được cho là vào khoảng 80 triệu euro.

Bayern Munich ra giá cho Saul Niguez


Ngay sau khi vô địch La Liga cùng Atletico Madrid ở mùa giải vừa rồi, tiền vệ Saul Niguez đã bỏ ngỏ khả năng tiếp tục gắn bó với đội bóng của Tây Ban Nha. Anh nói:
Bayern Munich hỏi mua Saul Niguez

Bayern Munich hỏi mua Saul Niguez


“Tôi hạnh phúc khi cùng Atletico Madrid vô địch La Liga. Với những nỗ lực trong suốt mùa giải, chúng tôi xứng đáng có được danh hiệu này. Có rất nhiều tin đồn về tương lai của tôi, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng”. 

“Tôi muốn nghỉ ngơi một chút, sau đó tôi sẽ xem xét tương lai của mình. Có thể tôi sẽ tiếp tục khoác áo Atletico, và cũng có thể tôi sẽ chơi trong một màu áo mới ở mùa giải tới”.

Ngay sau những phát biểu của cầu thủ sinh năm 1994, hàng loạt đội bóng đã đánh tiếng muốn có chữ ký của anh. Theo Marca, Atletico Madrid đã nhận được lời hỏi mua Saul Niguez từ Bayern Munich với số tiền được cho là vào khoảng 80 triệu euro.

Được biết Bayern đã sẵn sàng chia tay với Corentin Tolisso và sẵn lòng bổ sung Niguez vào hàng tiền vệ hùng hậu của đội bóng này. Atletico được cho là sẽ mua Rodrigo De Paul nên có thể cho Niguez đi nếu được giá.

Hợp đồng giữa Saul Niguez với Atletico Madrid còn thời hạn đến Hè 2026 cùng điều khoản giải phóng trị giá 150 triệu euro. Tuy nhiên, nếu cầu thủ 26 tuổi quyết tâm rời đi, đội bóng của Tây Ban Nha có thể giảm giá bán ngôi sao của mình.

Mùa giải vừa qua, Saul Niguez ra sân 39 trận trong màu áo Atletico Madrid ở La Liga và Champions League, nhưng rất tiếc anh không có tên trong danh sách 26 cầu thủ của ĐT Tây Ban Nha dự VCK Euro 2020.
Saul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giớiSaul Niguez chỉ ra cầu thủ Arsenal ở đẳng cấp thế giới
Saul Niguez đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ Thomas Partey, anh cho rằng cầu thủ của Arsenal có thể trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế...
Man United chốt giá mua trụ cột AtleticoMan United chốt giá mua trụ cột Atletico
Man United không muốn chi vượt khung cho Saul Niguez. Đội bóng Anh sẽ chỉ trả cho Atletico Madrid nhiều nhất là 43 triệu bảng.
Saul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệSaul Niguez thừa nhận niềm vui khi được MU liên hệ
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận anh rất vui mừng với những tin đồn liên hệ với Man United gần đây.
Saul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước LeipzigSaul thừa nhận Atletico Madrid thất bại xứng đáng trước Leipzig
Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận Atletico Madrid đã nhận thất bại tâm phục khẩu phục trước Leipzig tại vòng Tứ kết Champions League 2019/20.
Người phát hiện tài năng Saul Niguez được kỳ vọng đưa MU trở lại đỉnh caoNgười phát hiện tài năng Saul Niguez được kỳ vọng đưa MU trở lại đỉnh cao
Cựu thủ môn và hiện là thành viên ban lãnh đạo Fortuna Dusseldorf, Lutz Pfannenstiel tin rằng giám đốc thể thao Eintracht Frankfurt, Fredi Bobic có thể đưa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X