Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Atletico nói gì trước sự quan tâm của M.U và Barca

Thứ Tư 03/01/2018 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Saul Niguez mới lên tiếng về khả năng rời Atletico Madrid trong bối cảnh nhận được sự quan tâm từ nhiều ông lớn tại châu Âu trong đó có Man United và Barcelona.


Mới 23 tuổi nhưng Saul Niguez đã là trụ cột của Atletico Madrid suốt 4 năm qua. Là một sản phẩm ưu tú của lò đào tạo của chính CLB thủ đô Tây Ban Nha, ở Saul hội đủ những tố chất của một cầu thủ hiện đại. Anh rất đa năng khi có thể chơi được mọi vị trí hàng tiền vệ và cũng rất toàn diện ở nhiều kỹ năng. Sở trường là khả năng đánh chặn nhưng khi cần Saul vẫn có thể thực hiện những pha dẫn bóng qua hàng loạt cầu thủ trước khi dứt điểm uy lực và chính xác.

Sao Atletico noi gi truoc su quan tam cua MU va Barca hinh anh
Saul Niguez nhận được sự quan tâm của nhiều đại gia

Tiềm năng của Saul là rất lớn và những màn trình diễn ấn tượng của anh trong thời gian qua cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn trong đó có Man United và Barcelona. Với M.U, mẫu cầu thủ giàu sức chiến đấu và đa năng như Saul rất được lòng HLV Jose Mourinho. Anh được xem mắt xích có thể thúc đẩy Paul Pogba tỏa sáng hơn nữa với khả năng tranh chấp và hỗ trợ tấn công tốt.

Với Barcelona, trong bối cảnh đang ngày một trở nên thực dụng hơn, họ cũng muốn có Saul Niguez. Sau khi lên dẫn dắt đội bóng xứ Catalonia, HLV Ernesto Valverde đã cố gắng bổ sung thêm sức mạnh để hòa quyện cùng nền tảng kỹ thuật sẵn có của họ với những bản hợp đồng với Nelson Semedo hay Paulinho. Chưa thỏa mãn, nhà cầm quân 53 tuổi muốn khâu phòng ngự từ xa của Barca chắc chắn hơn nữa.

Hồi tháng trước, Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin của Atletico tiết lộ có một đại gia đã đặt điều kiện mua Saul. Tuy nhiên, ông cũng thẳng thắn chia sẻ rằng đội bóng của mình sẽ chỉ để tiền vệ sinh năm 1994 ra đi nếu có đối tác nào chi tới 150 triệu Euro giải phóng hợp đồng.

Hợp đồng 9 năm của Saul Niguez: Cách mạng cho kẻ yếu thế
Bản hợp đồng có thời hạn 9 năm của Saul Niguez có thể tạo nên một cuộc cách mạng giúp những đội bóng yếu thế trên thị trường chuyển nhượng có tiếng nói hơn...

Về phần Saul, dù tự hào khi được nhiều CLB để ý nhưng anh khẳng định mình muốn được tiếp tục gắn bó và gặt hái những thành công cùng Atletico. “Được các đội bóng khác quan tâm luôn luôn là một niềm tự hào với các cầu thủ”, Saul nói với tờ AS khi được hỏi về tương lai. “Nhưng tôi muốn phát triển sự nghiệp tại Atletico và đó là lý do tại sao tôi gia hạn hợp đồng (hồi tháng 7).”

“Tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây và đã đặt bút ký vào hợp đồng mới. Đơn giản bởi tôi muốn được thi đấu cho Atletico. Khi tôi gặp khó khăn hoặc cần một sự thay đổi, chúng ta sẽ tiếp tục nói về điều đó, nhưng trước mắt tôi muốn trưởng thành hơn tại Atletico và mục tiêu của tôi là cùng đội bóng giành được những danh hiệu lớn.”

Trước thềm mùa giải 2017/18, Saul đã gia hạn hợp đồng tới tận năm 2026 với Atletico. Đó là bước đi đầu tiên của đội bóng áo đỏ trắng trong việc giữ chân một loạt trụ cột như Koke, Jan Oblak hay Antoine Griezmann… Chính việc Atletico không bị “chảy máu” lực lượng là nguyên nhân chính dẫn tới HLV Diego Simeone bỏ ý định rời đội đã định trước.

Xem thêm một số bài viết khác về Atletico Madrid trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X