Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Griezmann sẽ giành Quả bóng Vàng 2018"

Thứ Tư 10/10/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez tin tưởng Antoine Griezmann giành Quả bóng Vàng 2018, ngôi sao của Atletico Madrid khẳng định với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua cầu thủ người Pháp xứng đáng được vinh danh.

Antoine Griezmann sẽ giành QBV 2018


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Antoine Griezmann đã chơi rất tốt trong màu áo Atletico Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 giành chức vô địch Europa League cùng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha. Trong màu áo ĐT Pháp, Griezmann cũng là trụ cột không thể thay thế.

Saul tin Antoine Griezmann giành Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh

Saul tin Griezmann sẽ giành QBV 2018


Antoine Griezmann cùng với ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, ở giải đấu trên đất Nga ngôi sao 27 tuổi ghi được khá nhiều bàn thắng. Mặc dù chơi tốt như vậy nhưng Griezmann không có tên trong danh sách ứng viên cho danh hiệu The Best của FIFA.

Ở giải thưởng The Best, Salah, Ronaldo và Modric là Top 3 cầu thủ được đề cử, người chiến thắng cuối cùng là Modric. Việc Griezmann không có tên trong Top 3 ứng viên cho danh hiệu The Best của FIFA khiến NHM và một số cầu thủ của Atletico không thể hài lòng.

Mới đây 30 ứng viên cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018 đã chính thức được công bố, Antoine Griezmann là một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu này. Saul Niguez tin tưởng Antoine Griezmann giành Quả bóng Vàng 2018.

"Tôi ước anh ấy sẽ là người chiến thắng cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018, với những gì đã thể hiện ở mùa giải vừa qua anh ấy xứng đáng với danh hiệu này. Sẽ là công bằng nếu Griezmann là người chiến thắng, không ai xứng đáng hơn anh ấy cả”.
Griezmann sẽ giành Quả bóng Vàng 2018 hình ảnh 2

Griezmann vừa trải qua một mùa giải khá thành công


“Griezmann không ghi nhiều bàn như Ronaldo hay Messi, nhưng anh ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Anh ấy có thể được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận ngay cả khi không ghi bàn và kiến tạo. Griezmann cũng là cầu thủ không thể thay thế của ĐT Pháp”.
Một cầu thủ Pháp sẽ giành Quả bóng vàng 2018
Antoine Griezmann nhận xét về Quả bóng vàng 2018. Tiền đạo của Atletico Madrid tin rằng giải thưởng danh giá này nên được trao cho một thành viên của đội tuyển...
Saul cũng bảo vệ HLV Diego Simeone, người bị NHM Atletico la ó bởi chuỗi thành tích không quá tốt hồi đầu mùa: “Đúng là chúng tôi đã khởi đầu không tốt, nhưng đội bóng đang trở lại mạnh mẽ. Chúng tôi chỉ kém đội đầu bảng Sevilla 1 điểm ở La Liga, tôi tin Simeone vẫn đang làm tốt công việc của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X