Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez CHÍNH THỨC công khai đội bóng mới như phim bom tấn

Thứ Hai 08/06/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin vừa được đăng tải, tiền vệ Saul Niguez rốt cuộc đã đưa ra câu trả lời cho Man United.
 

Niguez khoe đội bóng mới

 

3 ngày qua, tiền vệ Saul Niguez đã khiến các fan Quỷ đỏ đứng ngồi không yên với tuyên bố - sẽ công khai đội bóng mới của mình. Điều này thực chất rất thiếu chuyên nghiệp, trong trường hợp Saul Niguez dù đang là cầu thủ Atletico, lại nói về một đội bóng khác.
 
Nhưng đến nay thì tất cả đã có câu trả lời, và giới truyền thông Anh đã “việt vị”. CLB mới của Niguez thực chất là một đội bóng… hoàn toàn mới có tên Club Costa City, được thành lập cùng với người anh trai Aaron. CLB này sẽ quy tụ khoảng 500 cầu thủ trẻ trong khoảng từ 4 đến 18 tuổi.

Saul Niguez chính thức công khai đội bóng mới hình ảnh

Saul Niguez thành lập lò đào tạo trẻ cùng anh trai

 
Như vậy, tiền vệ của Atletico Madrid chỉ thành lập lò đào tạo trẻ, chứ không (chưa) phải đưa ra thông báo về chuyển nhượng. Hiện nay, Saul Niguez được xem là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nơi tuyến giữa, với giá chuyển nhượng dự kiến 70 triệu bảng. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford sẽ chỉ xúc tiến thương vụ này trong trường hợp Paul Pogba ra đi.
 
Về phía Man United, hiện nay toàn đội đang có tâm trạng rất tích cực, đặc biệt là khi đón những “thương binh” như Paul Pogba hay Marcus Rashford quay trở lại. Dự kiến, cả Premier League lẫn La Liga (và Serie A) đều sẽ quay trở lại trong tháng 6.
 

VIDEO Saul Niguez khoe danh tính CLB mới như phim bom tấn


video

 
Có thêm 4 tân binh khủng: Đội hình MU thay đổi thế nào?
MU đang nỗ lực nâng cấp đội hình ở Hè 2020, rất nhiều mục tiêu chất lượng lọt vào tầm ngắm của Quỷ đỏ. Dưới đây là đội hình khủng khiếp của Quỷ đỏ mùa tới khi...
Ighalo mừng rỡ vì không phải về Trung Quốc
Toại nguyện với giấc mơ tiếp tục khoác áo Man United, tiền đạo Odion Ighalo đã lên tiếng cảm ơn đội bóng chủ quản Thượng Hải.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X