Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez chỉ rời Atletico nếu Simeone ra đi

Thứ Sáu 28/10/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Saul Niguez khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon nữa.

Tiền vệ Saul Niguez đã trưởng thành vượt bậc trong thời gian gần đây. Ngôi sao 21 tuổi đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế của HLV Dieo Simeone tại Atletico Madrid. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 đã chơi ấn tượng với 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo thành bàn. Thậm chí nhiều người đã lên án HLV Del Bosque vì không triệu tập cầu thủ này vào danh sách dự VCK EURO 2016.
Tien ve Saul Niguez chi roi Atletico neu Simeone ra di hinh anh
Saul Niguez đang được M.U theo đuổi
Với phong độ ấn tượng của mình, tiền vệ Saul Niguez được nhiều đội bóng theo đuổi. M.U đã đánh tiếng muốn có ngôi sao 21 tuổi, thậm chí Quỷ đỏ còn chấp nhận chi ra từ 30 đến 40 triệu bảng cho thương vụ này. Nhưng trong một phát biểu mới đây, ngôi sao sinh năm 1994 khẳng định anh chỉ rời Atletico Madrid khi HLV Diego Simeone không còn làm việc ở Vicente Calderon nữa.
Sevilla 1-0 Atletico Madrid: Đứt mạch bất bại
Đoàn quân bất bại của Diego Simeone rốt cuộc đã nếm mùi thua trận. Thất bại 0-1 trên sân đối thủ đang có phong độ cao Sevilla khiến Atletico Madrid lỡ cơ hội...
Trước báo giới, tiền vệ Saul Niguez khẳng định: “Miễn là Simeone ở lại đây thì tôi sẽ không rời đội bóng. Một khi HLV đã đặt niềm tin vào bạn thì bạn cần đền đáp sự tin tưởng từ ông ấy. Simeone đã cho tôi tất cả mọi thứ. Ông ấy đặt niềm tin vào tôi từ khi còn nhỏ, sự nghiệp của tôi có ảnh hưởng rất lớn từ ông ấy. Simeone là người hiểu rõ nhất khả năng của tôi, ông ấy là người có thể phát huy hết khả năng của tôi. Nếu ông ấy ra đi tôi mới tính chuyện rời Atletico”.
Tien ve Saul Niguez chi roi Atletico neu Simeone ra di hinh anh 2
Saul Niguez chỉ rời Atletico nếu Simeone ra đi
Hiện tại, Atletico Madrid đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga, họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid 3 điểm. Tại vòng 10 La Liga, đội bóng thành Madrid sẽ có trận tiếp Malaga trên sân nhà, mục tiêu của thầy trò Simeone chắc chắn là 3 điểm để tiếp tục bám đuổi Real trong cuộc đua tới chức vô địch.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X