Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Saul Niguez: MU chưa liên hệ, Atletico vẫn là nhà

Thứ Bảy 13/06/2020 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez khẳng định Atletico Madrid vẫn là ngôi nhà của mình bất chấp những đồn đoán về chuyển nhượng.

Mục tiêu của Man United tiết lộ chưa bao giờ nói chuyện với CLB khác về việc chuyển nhượng.

Saul gắn với tin đồn

Saul Niguez đã ký hợp đồng mới với Atletico vào năm 2017. Thời hạn của nó lên tới 9 năm như minh chứng cho sự trung thành của tuyển thủ Tây Ban Nha với CLB chủ quản.

Saul Niguez MU chưa liên hệ, Atletico vẫn là nhà hình ảnh
Saul được cho là trong tầm ngắm MU

Dù vậy, những tin đồn chuyển nhượng về Saul vẫn xuất hiện không ít. Manchester United là một trong những CLB được cho rằng muốn có tiền vệ này nhất.

Vẫn xem Atletico là nhà

Nhưng Saul tuyên bố anh không biết bất cứ điều gì xảy ra nhiều hơn những câu chuyện trên mạng xã hội. Tiền vệ này cũng nói rõ rằng anh hạnh phúc với cuộc sống ở Atletico và muốn giúp đội bóng của Diego Simeone cán đích trong top 4 La Liga.

Saul nói với Radio Marca: “Tôi đã thấy một số điều trên Instagram hoặc trên các tờ báo đã xuất bản. Nhưng tôi chưa nghe thấy gì từ bất kỳ CLB nào. Tôi đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải này, đạt được mục tiêu (vào top 4) và sau đó mơ về  Champions League.”

Saul Niguez
Tiền vệ này hạnh phúc ở Atletico

“Tôi có một hợp đồng dài hạn, tôi đã ký vì muốn ở đây. Tôi không có vấn đề gì. Gia đình tôi ở đây và Madrid là nhà của tôi. Tôi chỉ thích chơi bóng và những gì phải xảy ra sẽ xảy ra.”

“Tôi chỉ tập trung vào việc đạt được mục tiêu của Atletico đó là nằm trong top 4 và sau đó cố gắng đạt được cái đích lớn nhất của mùa giải.”


Atletico sẽ trở lại thi đấu vào chủ nhật này sau 3 tháng tạm nghỉ để tránh virus corona lây lan. Họ sẽ có chuyến làm khách trên sân Athletic Bilbao, đội được xem là gần như đã hết mục tiêu.
 
Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X