Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội cũ tin Griezmann có thể thành công ở Barca

Thứ Năm 10/10/2019 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Saul Niguez tin rằng đồng đội cũ tại Atletico Madrid, Antoine Griezmann có thể thành công ở bất cứ nơi nào bao gồm Barcelona.

Dù chưa hòa nhập thực sự tốt với Barcelona, Antoine Griezmann vẫn nhận được sự ủng hộ từ đồng đội cũ Saul Niguez.

Griezmann chưa thích nghi với Barca


Hè này, Barca chi 120 triệu euro mang về Griezmann từ Atletico với giá 120 triệu euro. Blaugrana kỳ vọng tuyển thủ Pháp sẽ hợp cùng Lionel Messi và Luis Suarez thành bộ ba hủy diệt của họ.

Đồng đội cũ tin Antoine Griezmann có thể thành công ở Barca hình ảnh
Antoine Griezmann chật vật hòa nhập với Barca

Nhưng gần 2 tháng trôi qua, đóng góp của Griezmann cho Barca còn hạn chế. Tới nay, Griezzy mới có có 3 bàn cho đội bóng mới sau 9 lần ra sân trên mọi đấu trường bao gồm 2 trước Real Betis.

Saul vẫn tin tưởng


Dù vậy, Saul - người đã gắn bó với Griezmann trong 5 năm ngôi sao này ở Atletico không nghi ngờ anh sẽ sớm tỏa sáng. Đó cũng là những gì đồng hương Clement Lenglet của Griezzy đã nhận định trước đó. “Một cầu thủ đẳng cấp như Griezmann có thể thành công ở bất cứ đâu”, tiền vệ người Tây Ban Nha nói với Sport.

Đồng đội cũ tin Griezmann có thể thành công ở Barca hình ảnh 2
Saul Niguez tin đồng đội cũ sẽ vượt qua

“Quan trọng là anh ấy phải cảm thấy thoải mái. Nếu không được chơi ở vị trí mình thích nhất hay bất cứ điều gì, anh ấy sẽ không ở mức tốt nhất. Anh ấy không chỉ đóng góp trên sân, đó là người vui vẻ, tích cực và là một người đàn ông tốt. Những điều đó đều đã được thể hiện ở Atletico.”

Có ý kiến cho rằng một phần của vấn đề mà Griezmann phải đối mặt ở Barca tới từ vị trí có thể không phải là phù hợp nhất. Nhưng Saul một lần nữa mong muốn cầu thủ 28 tuổi vượt qua những thách thức đó:

“Tất cả sẽ tìm giải pháp tốt nhất. Anh ấy làm việc chăm chỉ, làm hết sức mình cho đội bóng và nếu HLV quyết định anh ấy nên chơi bên trái, anh ấy sẽ thực hiện và sẽ thích nghi để trở thành một trong những người giỏi nhất bên cánh trái. Anh ấy thực sự giỏi, luôn hy sinh bản thân vì lợi ích của đội và tôi chỉ có những lời siêu tích cực để nói về Griezmann.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X