Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãi

Thứ Ba 23/02/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ người Pháp Jeremy Mathieu mới đây lên tiếng tố cáo việc bị Barca đối xử bất công trong những năm tháng cuối thi đấu tại Camp Nou.

Barca thêm một lần bị tố "sống lỗi"

Jeremy Mathieu từng khoác áo Barca từ năm 2014 tới 2017. Trong 3 mùa giải tại Camp Nou, cầu thủ người Pháp cùng các đồng đội giành hàng loạt danh hiệu cao quý như 2 chức vô địch La Liga, 1 Champions League hay 3 Cúp Nhà Vua...

Sau Suarez, thêm 1 cựu cầu thủ Barca tố bị ngược đãi hình ảnh
Sau Suarez, tới lượt Jeremy Mathieu lên tiếng tố Barca sống lỗi.

Nhìn vào những gì Jeremy Mathieu gặt hái được, thì thật khó tin khi biết rằng anh cũng từng trải qua quãng thời gian không mấy hạnh phúc tại Camp Nou. Mới đây, cựu hậu vệ sinh năm 1983 lên tiếng nhắc lại việc bị đối xử bất công tại Barca.

"Mùa giải cuối ở sân Nou Camp thật tồi tệ với tôi. Tôi mắc lỗi khiến Barca thất bại trước Juventus ở tứ kết Champions League 2016/17. Tôi nhận thức được điều đó song thật kỳ lạ khi mọi sự chỉ trích đều chỉ nhắm vào một mình tôi, như thể thất bại đó hoàn toàn do trách nhiệm của tôi.

Tôi cảm thấy lạc lõng trong phòng thay đồ. Không một ai động viên hay giúp đỡ tôi. Đó là chuyện thật tồi tệ trong thế giới bóng đá hiện đại ngày nay."

Những gì Jeremy Mathieu từng trải qua chẳng khác là bao so với tình cảnh hiện tại của Lenglet. Trung vệ sinh năm 1995 vừa mắc lỗi khiến Barca bị Cadiz cầm hòa 1-1 cuối tuần qua và liên tục bị CĐV xúc phạm, sỉ vả. 

Jeremy Mathieu có những lời khuyên cho người đàn em đồng hương để vượt qua khó khăn: "Tôi hiểu những gì Lenglet phải chịu đựng vì tôi từng trải qua rồi. Những cảm xúc tiêu cực như vậy có thể giết chết cậu ấy. Cậu ấy cần lạc quan, cố gắng hết mình để vượt qua tình cảnh hiện tại."

Trước Jeremy Mathieu, Luis Suarez cũng từng không ít lần lên tiếng tố cáo việc bị Barca đối xử bất công sau những gì đã cống hiến và anh phải rời Camp Nou không kèn không trống mùa hè vừa qua.

Luis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ BarcaLuis Suarez tiết lộ những lời phũ phàng từ Barca
Luis Suarez cho hay đội bóng cũ Barcelona nhận định anh đã quá già nên không đủ sức tiếp tục chơi bóng đỉnh cao và cho phép anh ra đi ở kỳ chuyển nhượng hè năm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X