Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo và Bale, thêm một ngôi sao của Real bóng gió ra đi

Thứ Bảy 02/06/2018 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mateo Kovacic bóng gió sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này. Anh tin rằng mình cần được ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới, dù là tại sân Santiago Bernabeu hay ở đội bóng khác.

Real có nguy cơ tan rã


Đánh bại Liverpool 3-1 ở chung kết Champions League, Real Madrid đã giành chức vô địch Champions League thứ 3 liên tiếp. Nhưng sau kỳ tích đó, Los Blancos đứng trước nguy cơ rã đám hàng loạt. Phát biểu trước phóng viên, lần lượt hai ngôi sao Cristiano Ronaldo và Gareth Bale đã bóng gió về việc sẽ chia tay Real.

Không dừng lại ở có thể, HLV Zinedine Zidane của Real đã chính thức nói lời chia tay đội bóng vào chiều tối thứ 5 vừa qua. Theo nhà cầm quân người Pháp, ông và các thành viên tại sân Santiago Bernabeu cần sự thay đổi để tạo thêm những động lực.

Kovacic bóng gió sẽ rời Real Madrid trong mùa hè này hình ảnh
Ronaldo và Bale đều bóng gió rời Real

Mới nhất, thêm một ngôi sao của Real tiếp bước Ronaldo và Bale. Cụ thể là Mateo Kovacic, người chỉ được xem như phương án dự phòng ở hàng tiền vệ Los Blancos trong thời gian qua.

Kovacic muốn ra sân nhiều hơn


Mateo Kovacic không đảm bảo sẽ gắn bó tương lai của mình với Real Madrid. Anh cho biết muốn được ra sân thường xuyên hơn thay vì con số 10 lần đá chính trong tổng số 38 vòng của La Liga mùa 2017/18. “Tôi tin rằng mình sẽ được ra sân nhiều hơn, dù ở Real Madrid hay ở một đội bóng khác”, tiền vệ 24 tuổi nói.

tien ve Kovacic

Kovacic bóng gió sẽ rời Real


“Đã đến lúc tôi ra sân nhiều hơn. Những lời đề nghị từ bên ngoài ư? Tôi đang còn hợp đồng với Real và không muốn bình luận về các CLB khác.”

Kovacic hiện được cho là có liên hệ với Manchester United, Juventus và Tottenham. Anh gia nhập Real năm 2015 từ Inter Milan với giá 29 triệu Euro. Từ đó tới nay, tuyển thủ Croatia đã cùng đội bóng này giành 3 chức vô địch Champions League và 1 La Liga.

Xem thêm một số bài viết về Real Madrid trên trang Bongda24h.vn:

Những điều xảy ra sau khi Zidane rời Real Madrid
Zidane chia tay Real Madrid là một thông tin khá bất ngờ xuất hiện ngày hôm qua. Cùng tìm hiểu xem những điều dự đoán trong tương lai sau sự kiện này.
Góc Real: Tạm biệt Zizou, Mr. Hoàn hảo của chúng tôi!
Zidane chia tay Real Madrid, một sự thật phũ phàng. Đã mường tượng từ trước song các Madridistas vẫn không tránh khỏi cảm giác ngậm ngùi trước sự ra đi của một...


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X