Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo tới lượt Modric ủng hộ việc sa thải Benitez

Chủ Nhật 10/01/2016 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Luka Modric khẳng định việc Real Madrid sa thải HLV Rafa Benitez là đúng đắn.


Cách đây không lâu Real Madrid đã quyết định sa thải HLV Rafa Benitez. Thành tích yếu kém trước những đội bóng lớn (thua Barca 0-4, hòa Valencia 2-2) là một trong những lý do khiến ông này mất việc. Không những vậy việc không được lòng những ngôi sao lớn nhất của đội bóng cũng là một trong những lý do khiến Benitez bị cho thôi việc.
tien ve Luka Modric hinh anh
Benitez bị Real Madrid sa thải
Tiền đạo Ronaldo đã khẳng định anh ủng hộ việc Real Madrid chấm dứt hợp đồng với nhà cầm quân người Tây Ban Nha. CR7 còn cho rằng lẽ ra Los Blancos phải làm việc này sớm hơn. Mới đây, tiền vệ Luka Modric cũng ủng hộ việc Kền kền trắng sa thải cựu HLV của Liverpool. Tiền vệ người Croatia khẳng định sự ra đi của Rafa Benitez đã đem lại những hiệu ứng tích cực cho Real Madrid, và kết quả được thể hiện rõ trong chiến thắng “5 sao” trước Deportivo La Coruna.
Dư âm trận Real Madrid 5-0 Deportivo: Đoàn kết là sức mạnh
(Bongda24h.vn) – Trận Real Madrid 5-0 Deportivo tại vòng 19 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một tinh thần thi đấu đoàn kết của đội bóng Hoàng gia TBN. Đặc...
Đích thân Modric nói: “Tôi cảm ơn Rafa vì những điều ông ấy đã làm cho đội bóng trong hơn 7 tháng qua. Tuy nhiên, tôi buộc phải thừa nhận rằng chúng tôi thi đấu tốt hơn rất nhiều khi không có ông ấy. Đội bóng không thể thích nghi với chiến thuật mà ông ấy đề ra. Chúng tôi thực sự gặp khó khăn với triết lý của Rafa. Tôi nghĩ rằng BLĐ đội bóng đã có một quyết định đúng đắn. Kết thúc hợp đồng với ông ấy là điều hợp lý”. Phát biểu của tuyển thủ Croatia càng thêm khẳng định những rạn nứt không thể hàn gắn giữa Rafa Benitez cùng các cầu thủ trụ cột của Los Blancos trong thời gian vừa qua.
tien ve Luka Modric hinh anh 2
Modric ủng hộ việc sa thải Benitez
Cựu cầu thủ của Tottenham cũng tin tưởng HLV Zidane sẽ làm tốt hơn Benitez: “Họ nói Zidane không có kinh nghiệm, nhiều người cho rằng ông ấy không thể giúp Real Madrid giành những danh hiệu. Nhưng theo tôi ông ấy là một nhà cầm quân chất lượng, làm việc với Zidane rất thoải mái. Ông ấy rất chuyên nghiệp. Chúng tôi đã có những thay đổi tích cực. Chiến thắng 5-0 trước Deportivo La Coruna đã nói lên điều đó”.

Màn trình diễn của Ronaldo ở trận đấu Real Madrid 5-0 Deportivo


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X