Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo, Real chia tay thêm một ngôi sao

Thứ Tư 11/07/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Real Madrid xác nhận để Ronaldo sang Juve, đội bóng này tiếp tục chia tay thêm một ngôi sao khác. Đó là trường hợp của tài năng trẻ Achraf Hakimi.

Real chia tay Achraf Hakimi

Achraf Hakimi vs Sevilla
Achraf Hakimi rời Real để chuyển sang Dortmund thi đấu theo dạng cho mượn

Theo thông tin vừa được trang chủ CLB Borussia Dortmund xác nhận thì họ đã hoàn tất bản hợp đồng hỏi mượn hậu vệ chạy cánh phải Achraf Hakimi từ CLB Real Madrid.

Theo đó, Hakimi sẽ là người của Dortmund bắt đầu từ mùa bóng tới cho đến hết mùa giải 2019/20. 

Chia sẻ sau lễ ký kết hợp đồng với Hakimi, giám đốc thể thao của Borussia Dortmund đã cho biết: "Achraf Hakimi là một cầu thủ trẻ, anh ấy rất năng động và đã chơi ở bóng đẳng cấp cao nhất tại Real Madrid cũng như trên đội tuyển quốc gia Morocco".

Hakimi năm nay 19 tuổi đã có 9 lần ra sân cho Real Madrid dưới thời Zinedine Zidane ở mùa giải trước và ghi được 2 bàn thắng. Tuy nhiên, là một cầu thủ trẻ, ngôi sao Morocco rất khó cạnh tranh một vị trí thi đấu chính thức với dàn sao Real. Do vậy việc anh phải ra đi cũng là điều đương nhiên.

BLĐ Real cũng kỳ vọng việc được chơi bóng tại Dortmund sẽ giúp cầu thủ trẻ này tích lũy kinh nghiệm và hoàn thiện bản thân để đủ sức phục vụ Los Blancos trong tương lai.

Tại World Cup 2018, Hakimi là một trụ cột của đội tuyển đến từ Châu Phi, anh đã chơi trọn 270 phút chính thức trong 3 trận đấu của đội bóng quê hương trước Iran, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha. Đây là cầu thủ được đánh giá có tương lai hứa hẹn nếu được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Đây! 3 mục tiêu hàng đầu được Real nhắm thay Ronaldo
Chuyển nhượng Real Madrid 2018 đang ưu tiên đưa về người thay thế Cristiano Ronaldo, rất nhiều cầu thủ hàng đầu đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos.
Cristiano Ronaldo gửi tâm thư đầy xúc động tới Real Madrid
Cristiano Ronaldo viết tâm thư gửi Real Madrid, tân binh của Juventus đã bày tỏ tình yêu rất lớn với đội chủ sân Bernabeu.
Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho Messi Thụy Sĩ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X