Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sau Ronaldo đến lượt Ramos bị Perez cấm vận

Thứ Tư 27/01/2016 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch Florentino Perez đã yêu cầu hậu vệ Sergio Ramos hạn chế những chuyến nghỉ mát tới Sevilla để tập trung sức lực chơi bóng cho Real Madrid.

 

Mới đây, Ronaldo đã sắm cho mình một chiếc máy bay riêng trị giá 14 triệu bảng. Kể từ khi có máy bay, Ronaldo rất chịu khó bay sang Morocco để thăm người bạn thân, võ sỹ Badr Hari. Việc thường xuyên có những chuyến đi xa khiến thể lực cũng như phong độ của cầu thủ này không được đảm bảo. Mùa này, phong độ của Ronaldo xuống dốc không phanh. Tính đến thời điểm này, CR7 mới ghi được 16 bàn thắng sau 20 vòng đấu, kém Suarez người dẫn đầu danh sách vua phá lưới 2 bàn.
Hau ve Sergio Ramos bi Perez cam van hinh anh
Chủ tịch Real cấm Ronaldo sang Bắc Phi chơi
Để giúp Ronaldo chuyên tâm vào lập luyện nhằm lấy lại phong độ, chủ tịch Perez đã cấm siêu sao người Bồ tới Morocco thể thăm võ sỹ Badr Hari. Mới nhất, ông trùm ngành xây dựng tiếp tục cấm vận với hậu vệ Sergio Ramos. Theo Al Primer Toque, Los Blancos đã tiến hành tiếp xúc với Sergio Ramos, người thường xuyên có những chuyến "du hý" xuống thành phố phía Nam, và yêu cầu trung vệ này dành nhiều thời gian cho những bài tập trên sân hơn. 
Pepe: “Real đã đi quá xa chức vô địch La Liga”
Hậu vệ Pepe thừa nhận con đường tới với chức vô địch La Liga mùa này với Real Madrid sẽ rất dài và gian nan.
Việc liên tục cấm vận Ronaldo và giờ là Ramos, chủ tịch Perez đang muốn những trụ cột phải làm gương cho những cầu thủ khác. Hành động này cũng hàm ý rằng chủ tịch của Real Madrid luôn quan tâm đến những cầu thủ. Ở trận đấu gần nhất, Real Madrid đã để Real Betis cầm hòa 1-1 tại vòng 21 La Liga. Kết quả này khiến Kền kền trắng đang kém đội đầu bảng Barca tới 4 điểm. Nếu đội bóng chủ sân Nou Camp thắng trở trận đá bù khoảng cách giữa hai đội sẽ được nới rộng lên thành 7 điểm.
Hau ve Sergio Ramos bi Perez cam van hinh anh 2
Sergio Ramos là cầu thủ mới nhất bị Perez cấm vận
Báo chí Tây Ban Nha cho rằng nhiều trụ cột của Real Madrid đã lên tiếng khuyên HLV Zidane buông La Liga để tập trung vào mặt trận Champions League. Những cầu thủ này cho rằng khoảng cách giữa Real với Barca là quá xa và rất khó để bắt kịp. Thay vì cố bám đuổi trong vô vọng thì họ hãy dồn sức vào mặt trận Champions League. 
Hàng loạt cầu thủ muốn Zidane bỏ La Liga tập trung vào Champions League
(Bongda24h.vn) - Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, rất nhiều cầu thủ của Real Madrid yêu cầu HLV Zidane buông đấu trường La Liga để tập trung vào mặt trận...
Nhưng trong phát biểu mới nhất thì vị chiến lược gia người Pháp khẳng định ông sẽ không buông đấu trường nào. Los Blancos sẽ cố gắng chơi tốt để hướng tới cú đúp danh hiệu tại La Liga và cả Champions League nữa.

Video Real Bitis 1-1 Real madrid (Vòng 21 La Liga 2015/16)


Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X