Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Pep Guardiola, tới lượt Ronald Koeman xác nhận 1 điều về Messi?

Thứ Năm 29/04/2021 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ronald Koeman mới đây đã có những câu trả lời liên quan đến tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông thầy người Hà Lan tự tin vào khả năng giữ chân thành công M10.

Lionel Messi đang hài lòng với Barca


Tiền đạo Lionel Messi chỉ còn hợp đồng với Barca đến hết mùa giải năm nay, song hai bên vẫn chưa đồng ý ký hợp đồng mới. Nhiều nguồn tin cho rằng M10 đã nghĩ đến chuyện rời sân Camp Nou bởi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
 
HLV Koeman nói về tương lai Messi

HLV Koeman nói về tương lai Messi


Man City và PSG là 2 đội bóng thèm khát cầu thủ sinh năm 1987 nhất, Với tiềm lực của mình, họ đủ sức đáp ứng cho El Pulga mức lương siêu khủng như mong muốn. Phát biểu trước trận đấu với Granada ở La Liga vào đêm nay, HLV Ronald Koeman đã có những chia sẻ về tương lai cầu thủ người Argentina. Ông nói:

Tôi biết những tin đồn liên quan đến việc Messi có thể tới Man City hoặc PSG. Tôi không quan tâm đến việc những thông tin đó xuất hiện từ đâu. Cá nhân tôi hy vọng Messi sẽ ở lại. Đối với tôi, cậu ấy nên kết thúc sự nghiệp ở đây”.

“Tất cả NHM Barca đều mong muốn điều đó. Chúng tôi đang có phong độ tốt. Tôi hiểu rằng Messi đang hài lòng với tình hình của CLB. Tôi tôn trọng Messi, và dù cậu ấy có quyết định thế nào tôi vẫn tôn trọng. Bây giờ tôi tập trung vào trận đấu với Granada, mục tiêu của Barca là 3 điểm”.

Trước đó, HLV Pep Guardiola của Man City cũng xác nhận cậu học trò cũ Messi đang hài lòng với phong độ của Barca. Ông cũng cho rằng không bến đỗ nào tốt hơn cho M10 ngoài sân Camp Nou.

Barca hiện đang kém Atletico Madrid 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, hai đội sẽ còn đối đầu nhau ở vòng 35 La Liga. Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, cựu HLV ĐT Hà Lan nói thêm:

“Nhiều người cho rằng Barca là đội bóng có lợi nhất trong cuộc đua vô địch, nhưng tôi không nghĩ như vậy. Những trận đấu còn lại đều rất khó khăn. Cơ hội vô địch vẫn chia đều cho Barca, Atletico, Real và cả Sevilla nữa. Chúng tôi sẽ nỗ lực trong từng trận đấu, chắc chắn là như vậy”. 
Nhận định bóng đá Barca vs Granada 0h00 ngày 30/4 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Barca vs Granada 0h00 ngày 30/4 (La Liga 2020/21)
Barca vs Granada lúc 0h00 ngày 30/4 (Vòng 33 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên...
Điểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân MessiĐiểm tin bóng đá sáng 29/4: Barca nghĩ ra chiêu mới giữ chân Messi
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/4/2021.
VIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà NộiVIDEO: Cầu thủ từng ăn tập tại Barca sút tung lưới Hà Nội
Phút 22, Hendrio Dasilva giúp Bình Định bất ngờ mở tỉ số trước Hà Nội FC với cú dứt điểm rất căng không cho Tấn Trường cơ hội cản phá.
Kinh nghiệm sẽ giúp Real Madrid đánh bại ChelseaKinh nghiệm sẽ giúp Real Madrid đánh bại Chelsea
Đó là quan điểm của Rivaldo - cựu danh thủ người Brazil từng khoác áo Barca, đại kình địch của Real Madrid tại Tây Ban Nha.
Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?Lionel Messi suýt gặp chấn thương gãy chân kinh hoàng ra sao?
Huyền thoại bất tử người Argentina đã may mắn thoát chấn thương nặng sau pha vào bóng nguy hiểm của Manu Trigueros ở trận Villarreal vs Barca vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X