Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau MU, tới lượt Atletico Madrid muốn có ngôi sao của AC Milan

Thứ Sáu 25/12/2020 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hakan Calhanoglu đang là mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU và Atletico Madrid.

 Theo những thông tin từ báo chí Italia, tiền vệ Hakan Calhanoglu đang là mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB lớn tại châu Âu. Trong đó, hai cái tên nổi bật nhất chính là Manchester United và Atletico Madrid.

Bản hợp đồng giữa Calhanoglu và AC Milan sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau và cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa cho thấy động thái sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân San Siro. Được biết, lý do anh chưa đồng ý gia hạn là vì Milan chỉ đề nghị mức lương 3.5 triệu euro/mùa, trong khi Calhanoglu muốn gấp đôi con số đó, tức là 7 triệu euro/mùa.

Nếu không thể đàm phán thành công, AC Milan hoàn toàn có thể mất trắng Calhanoglu khi mùa giải năm nay kết thúc. Nêu MU và Atletico Madrid là hai CLB đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này thì phía sau họ, Inter Milan và Juventus luôn sẵn sàng chào đón tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

Hakan Calhanoglu
Hakan Calhanoglu đang là mục tiêu theo đuổi của cả MU và Atletico Madrid

Ở mùa giải năm nay, Hakan Calhanoglu đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của AC Milan. Anh có 20 lần ra sân, ghi được 6 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo và góp công lớn vào việc giúp AC Milan là đội bóng duy nhất ở châu Âu vẫn giữ được thành tích bất bại kể từ đầu mùa giải.

Trước đó, HLV Stefano Pioli đã cho thấy sự tự tin khi được hỏi về khả năng gắn bó của Cahanoglu với AC Milan. Ông cho biết: “Calhanoglu là 1 cầu thủ tuyệt vời, anh ấy thông minh, di chuyển hay, có khả năng tấn công và kết nối giữa các tuyến. Anh ấy cũng hi sinh vì đội bóng. Tôi hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục duy trì phong độ này. Calhanoglu sẽ tiếp tục ở lại với chúng tôi, dù 2 bên đang thương thảo hợp đồng”.

Neville có lời khuyên MU về cách chuyển nhượng hợp lý
Gary Neville cho rằng Manchester United chỉ nên tham gia kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới nếu tìm được người phù hợp. Cựu hậu vệ này khuyên CLB cũ không nên mua...
Đây! Bom tấn đầu tiên được Pochettino đưa tới PSG
HLV Mauricio Pochettino chuẩn bị được bổ nhiệm thay thế Thomas Tuchel dẫn dắt PSG, ông đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Dele Alli tới Pháp.
Top 10 cầu thủ thi đấu nhiều nhất thế giới năm 2020: MU áp đảo
Với tổng cộng 4745 phút thi đấu, trung vệ Harry Maguire của MU là cầu thủ chơi nhiều nhất trên thế giới trong năm 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X