Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi và Neymar, Eto'o đối diện án tù 10 năm vì trốn thuế

Thứ Năm 24/11/2016 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thêm một cầu thủ có mối quan hệ mật thiết với Barcelona là Samuel Eto'o bị cáo buộc trốn thuế trong thời gian thi đấu cho đội bóng xứ Catalan và đối diện với án tù lên đến 10 năm.

Theo tiết lộ từ El Pais, Samuel Eto'o là cái tên mới nhất dính dáng tới Barcelona có liên quan đến việc trốn thuế. Theo đánh giá, Eto'o có thể phải đối mặt với án tù lên đến năm 10 cùng khoản tiền phạt 14 triệu euro nếu bị kết tội.
Sau Messi va Neymar, Etoo doi dien an tu 10 nam vi tron thue hinh anh
Sau MessiNeymar, đến lượt Eto'o đối diện án tù 10 năm.

Cáo buộc gian lận thuế của Eto'o cho thấy "báo đen" đã tìm cách lách luật để tránh phải đóng thuế liên quan đến tiền bản quyền truyền hình trong quãng thời gian từ năm 2007-09. Đây là quãng thời gian cầu thủ người Cameroon thi đấu cho Barcelona.
Eto'o tìm cách trốn thuế thông qua hình thức khá tinh vi và bất hợp pháp. Thông qua hai công ty Bulte 2002 (Tây Ban Nha) và Tradesport (Hungary), Eto'o được cho là đã chuyển tiền bản quyền hình ảnh để trốn khoản thuế rơi vào khoảng 3,5 triệu euro.
Việc cả Eto'o cũng dính cáo buộc khiến giới truyền thông Tây Ban Nha cho rằng liệu có hay không việc Barcelona dung túng cho cầu thủ của mình tìm cách lách luật để trốn thuế. Bởi lẽ gần nhất, hai ngôi sao Messi và Neymar cũng đang gặp vấn đề với pháp luật vì cáo buộc trốn thuế.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X