Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Messi, ai sẽ tiếp nối truyền thống tre già măng mọc tại Barca?

Thứ Tư 25/09/2019 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về thế hệ tiếp theo của đội chủ sân Camp Nou, tiền đạo Lionel Messi cảm thấy rất ấn tượng với sao trẻ Fati.
 

Messi ngạc nhiên với thần đồng Barca
 

Mới chỉ 16 tuổi và còn cả tương lai lâu dài phía trước, sao trẻ Ansu Fati đang nhận được sự chú ý lớn với những màn trình diễn nổi bật gần đây. Trong quá khứ, Messi từng được huyền thoại Ronaldinho dìu dắt, và anh hy vọng mình cũng có thể làm điều đó với những thế hệ tiếp theo của Barca.
 
Chia sẻ trong ngày nhận giải thưởng The Best danh giá, cầu thủ người Argentina cho biết: “Tôi thực sự thích cậu ấy (Ansu Fati). Tôi đang cố gắng hỗ trợ cậu ấy hết sức. Cậu ấy là một tài năng đầy hứa hẹn và có những phẩm chất để thành công.

Lionel Messi ca ngợi sao trẻ Ansu Fati hình ảnh

Thần đồng 16 tuổi Ansu Fati của Barca (áo xanh)


Tôi thích cái cách mình được dìu dắt khi bắt đầu sự nghiệp tại Barca, và tôi muốn làm điều đó với Ansu, khiến mọi thứ suôn sẻ hơn và không gây áp lực cho cậu ấy. Bạn cần phải nhớ rằng, Ansu mới 16 tuổi. Tôi rất hy vọng cậu ấy sẽ tiếp tục tận hưởng những trận đấu và bỏ ngoài tai những tác động tiêu cực bên ngoài.

Cậu ấy sở hữu những kỹ năng để trở thành một trong những người giỏi nhất. Trong quá khứ, Ronaldinho và HLV Frank Rijkaard cũng làm vậy đối với tôi. Thực ra là toàn đội, tất cả mọi người đều hỗ trợ tôi bằng cách này hay cách khác, đặc biệt là HLV. Đôi khi ông ấy để tôi ngồi dự bị và tôi rất khó chịu.

Messi The Best

Lionel Messi nhận giải The Best 2019


Nhưng bây giờ, tôi đã trưởng thành hơn để hiểu rõ vấn đề, và đó là cách tốt nhất đối với tôi trong quá khứ. Tôi sẽ luôn biết ơn HLV vì điều đó, cách đối xử của ông ấy thực sự có ý nghĩa quan trọng”
– Lionel Messi bồi hồi nhớ lại.
 
VIDEO Messi nhận giải thưởng The Best của FIFA
Đón xem những giải đấu, sự kiện thể thao hàng đầu trên hệ thống Truyền hình FPT.
Hotline: 19006600.
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfpt/
Website: https://truyenhinh.fpt.vn/

Messi thừa nhận “bắt thóp” HLV tuyển Argentina
Lên tiếng ca ngợi các đồng đội trong màu áo tuyển, siêu sao Lionel Messi cũng dành những lời khen tới HLV trưởng Scaloni.
Vì màu áo TBN, thần đồng Barca trái lời bố và từ chối làm đồng đội Ronaldo
Tài năng trẻ Ansu Fati có thể khoác áo Bồ Đào Nha do có gốc gác quê hương Guinea-Bissau vốn là cựu thuộc địa, nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn đội tuyển Tây Ban...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X