Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Mascherano, Barcelona mất cả Dani Alves vào tay Juventus

Thứ Năm 26/05/2016 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Juventus đang gây sốc trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ cả cặp Mascherano và Dani Alves của Barcelona.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016
Theo Cadena Ser tiết lộ, Dani Alves sẽ rời Barcelona để ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm với Juventus. Đặc biệt hơn nữa, kênh phát thanh của Tây Ban Nha còn khẳng định Dani Alves sẽ đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do dù bản hợp đồng của hậu vệ người Brazil với Barcelona vẫn còn thời hạn đến năm 2017.
Sau Mascherano, Barcelona mat ca Dani Alves vao tay Juventus hinh anh
Dani Alves sẽ rời Barcelona để gia nhập Juventus trong hè này?

Đây là thông tin gây bất ngờ với rất nhiều người bởi trước đó, tin tức Mascherano gia nhập Juventus cũng được các trang báo tại Tây Ban Nha đăng tải. Giống với Dani Alves, Mascherano được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus và chuẩn bị ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm.
Tuy nhiên, Barcelona đã nhanh chóng phủ nhận chuyện để Mascherano và Dani Alves ra đi. Bản thân hai cầu thủ này vẫn chưa có bất cứ tuyên bố nào về tương lai sau khi những tin tức này được giới truyền thông đưa ra.
Hiện tại, cả Dani Alves lẫn Mascherano đều là những trụ cột quan trọng của Barcelona. Mascherano là cái tên duy nhất tạo nên sự an tâm cho người xứ Catalan khi đá cặp trung vệ với Pique, còn Dani Alves là cái tên dường như "không thể thay thế" ở vị trí hậu vệ phải.
N.D 

Theo dõi tin tức Euro 2016Lịch thi đấu Euro 2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X