Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Malcom, Barca bán thêm 2 sao khủng mua Neymar

Chủ Nhật 04/08/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đàm phán mua Neymar, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đẩy đi thêm 2 sao khủng để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Barca bán thêm 2 sao khủng mua Neymar


Cách đây không lâu, PSG tuyên bố cho Barca thêm thời gian đàm phán mua Neymar. Theo đó, tới ngày 8/8 đội bóng xứ Catalan phải đưa ra quyết định có chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 hay không. Đội bóng của TBN dường như muốn chiêu mộ cầu thủ 27 tuổi.
Bán thêm 2 sao khủng, Barca đàm phán mua Neymar hình ảnh

Barca muốn mua Neymar của PSG


Mới đây, Barca bán Malcom cho Zenit, họ thu về 40 triệu euro từ cầu thủ người Brazil. Barca đàm phán mua Neymar, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng đẩy đi thêm 2 sao khủng để lấy kinh phí chiêu mộ ngôi sao người Brazil.

Theo thông tin được Sport đăng tải, Barca muốn bán Ivan Rakitic ở Hè 2019, họ muốn thu về 60 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1988. Philippe Coutinho cũng là một trong những cái tên bị đưa vào danh sách thanh lý, Barca muốn 100 đến 110 triệu euro từ cầu thủ sinh năm 1992.

Ivan Rakitic hiện đang lọt vào tầm ngắm của MU, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng số tiền mà Barca yêu cầu. Còn với trường hợp của Coutinho, Bayern Munich, Liverpool và Inter Milan là những đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Brazil.

PSG muốn ít nhất 220 triệu euro cho Neymar. Barca đã thanh lý thành công Malcom, nếu thu về 160 triệu euro từ tiền bán Rakitic và Coutinho, đội bóng này đủ khả năng để đưa Neymar trở lại Barca.

HLV Ernesto Valverde mới đây khẳng định hài lòng về hàng công, song ông cũng đánh giá cao tài năng của Neymar. Ông thầy người TBN tuyên bố việc Barca có chiêu mộ thành công Neymar hay không phụ thuộc vào quá trình đàm phán giữa Barca và PSG.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X