Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Kroos, HLV Zidane tiếp tục chỉ trích James Rodriguez

Thứ Bảy 16/01/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Zinedine Zidane vừa lên án tiền vệ James Rodriguez khi cho rằng thái độ tập luyện của cầu thủ này là không chuyên nghiệp.


Mùa giải này, tiền vệ James Rodriguez không đạt phong độ quá cao. Dưới thời HLV Rafa Benitez, tuyển thủ người Colombia là một trong những cầu thủ làm phản khiến vị chiến lược gia người Tây Ban Nha mất ghế. Việc cầu thủ mang áo số 10 chơi hời hợt khiến anh liên tục bị đẩy lên băng ghế dự bị. Khi HLV Zinedine Zidane tiếp quản Real Madrid tình trạng của cựu cầu thủ Monaco cũng không khá hơn.
tien ve James Rodriguez hinh anh
James Rodriguez khiến HLV Zidane chán nản
Tờ Sport vừa đưa tin, HLV Zidane rất chán nản với thái độ tập luyện không chuyên nghiệp của James Rodriguez. Vị chiến lược gia người Pháp còn bóng gió cho rằng không cần sự có mặt của cầu thủ sinh năm 1991 trong đội hình Real Madrid. Theo đó, Roriguez ngày càng phát tướng, không giữ được trong lượng lý tưởng và nguy cơ mất vị trí là rất cao. Hơn nữa, gần đây cầu thủ này cũng thường xuyên xuất hiện ở những hộp đêm. Trước đó, Rodriguez đã gặp rắc rối với cảnh sát Madrid khi phóng xe bạt mạn tới sân tập với vận tốc lên đến 200km/h.
Wenger cười khẩy: Ai mà dám cấm Real Madrid mua bán chứ!
(Bongda24h.vn) – HLV Arsenal tin rằng không sớm thì muộn, án phạt sốc mà FIFA giáng xuống đầu đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải bị dỡ bỏ.
Việc không tập trung vào tập luyện khiến phong độ của cầu thủ người Colombia giảm đi trông thấy. Nếu không nhanh chóng lấy lại phong độ cầu thủ này hoàn toàn có thể bị đẩy ra đường. Ngay trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Real Madrid, tiền vệ người Colombia phải ngồi ghế dự bị nhường chỗ cho Isco. Nếu không nhanh chóng lấy lòng vị chiến lược gia người Pháp, việc cầu thủ mang áo số 10 phải ngồi dự bị cũng là chuyện dễ hiểu.
tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Cơ hội để M.U mua James Rodriguez lại mở ra
Việc Zidane lên tiếng chỉ trích Rodriguez khiến M.U rất mừng. Nhiều nguồn tin khẳng định Man đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng đưa cầu thủ người Colombia về Old Trafford. Việc M.U mua James Rodriguez cũng là điều dễ hiểu. Quỷ đỏ cần một bản hợp đồng lớn nhằm vực dậy đội bóng, họ cũng đang cần một ngôi sao tấn công chất lượng trong bối cảnh hàng công của Man đỏ rất thiếu sự sáng tạo. Nếu cầu thủ người Colombia không làm hài lòng nhà cầm quân người Pháp. Khả năng anh bị đẩy tới Old Trafford như Di Maria là rất cao.
M.U sắp biến sao Real đắt giá nhất lịch sử đội bóng
(Bongda24h.vn) - Trang Fichajes khẳng định M.U đang đàm phán mua tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. 59 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ định chi ra cho...
Trước đó, HLV Zidane cũng chán nản trước tình trạng thể lực của tiền vệ Toni Kroos. Cụ thể, theo ông thầy người Pháp thì cầu thủ này không đủ sức đá trọn vẹn 90 phút. Tân HLV của Los Blancos đã đề ra chế độ tập để các cầu thủ phục hồi, nhấn mạnh với họ rằng nền tảng thể lực hiện tại không thể giúp họ cạnh tranh với Barcelona, Atletico Madrid hay những đội hàng đầu tại Champions League.

Cảnh sát truy đuổi James Rodriguez như phim hành động


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X