Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Iniesta và Pique, thêm một trụ cột CHÍNH THỨC chia tay ĐT TBN

Thứ Ba 14/08/2018 00:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Silva chia tay ĐT Tây Ban Nha, sau Andres Iniesta và Gerard Pique thì ngôi sao của Man City là cái tên tiếp theo chia tay La Roja.

David Silva tuyên bố chia tay ĐT TBN


Cách đây ít giờ, tiền vệ David Silva chia tay ĐT Tây Ban Nha. Ngôi sao đang khoác áo Man xanh đã chính thức chia tay La Roja sau 12 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1986 muốn tập trung thi đấu cho Man City, cùng với đó là quan tâm nhiều hơn đến gia đình.
 
David Silva chia tay ĐT Tây Ban Nha hình ảnh

 David Silva chia tay ĐT TBN


David Silva chơi cho ĐT Tây Ban Nha từ năm 2006, từ đó đến nay anh giành 3 danh hiệu lớn, bao gồm 2 chức vô địch Euro vào các năm 2008 và 2012 cùng với đó là một danh hiệu vô địch World Cup vào năm 2010.

Trong sự nghiệp của mình, cầu thủ 32 tuổi có 125 lần ra sân trong màu áo ĐT Tây Ban Nha và ghi được 35 bàn thắng. 

Trong những giải đấu lớn gần đây, Tây Ban Nha không có thành tích tốt. 3 giải đấu lớn gần nhất là World Cup 2014, Euro 2016 và World Cup 2018 đội bóng xứ sở Bò tót đều không tiến quá sâu. 

Ở World Cup 2018, Tây Ban Nha dừng bước ở vòng 1/8 trước chủ nhà Nga. Lối chơi "tiki-taka" đã có dấu hiệu thoái trào, David Silva muốn nhường vị trí cho những cái tên trẻ hơn.

Sau Andres Iniesta và Gerard Pique, cầu thủ 32 tuổi là cái tên thứ 3 chia tay ĐT Tây Ban Nha sau thất bại ở World Cup 2018.
 

David Silva viết tâm thư chia tay ĐTQG

 

Sau khi chính thức quyết định chia tay ĐT Tây Ban Nha, tiền vệ david Silva đã viết một bức thư chia tay đầy xúc động.
 
David Silva

David Silva viết tâm thư chia tay ĐT TBN


“Tôi đã suy nghĩ rất nhiều, tôi đã quyết định chia tay ĐT TBN, đây không phải là quyết định dễ dàng, đây là một trong những quyết định khó khăn nhất trong sự nghiệp của tôi. ĐTQG đã cho tôi mọi thứ, tôi tự hào khi có 12 năm và 125 trận trong màu áo ĐT TBN”.

“Tôi đã vô địch cả World Cup và Euro cùng ĐTQG, đó là những năm tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của tôi. Cảm ơn NHM, LĐBĐ TBN, các đồng đội cùng các HLV, họ đã giúp tôi có những ký ức đẹp trong màu áo ĐTQG”.

"Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình tôi đã ủng hộ tôi trong bao năm qua, nếu không có họ tôi sẽ không thể có được ngày hôm nay. Chúc ĐT TBN sẽ thành công trong tương lai, tôi tin đội tuyển sẽ vượt qua những khó khăn để tiếp tục hướng đến danh hiệu vô địch ở những giải đấu lớn”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X