Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hazard, Real Madrid nhận thêm tin vui từ Jovic

Thứ Năm 12/09/2019 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luka Jovic bình phục chấn thương, cầu thủ 22 tuổi đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Levante vào cuối tuần này.

Jovic đã sẵn sàng ra sân trở lại


Tiền đạo Jovic đã ra sân từ ghế dự bị trong trận thua 2-4 của Serbia trước Bồ Đào Nha. Và sau đó 1 ngày, Liên đoàn bóng đá Serbia xác nhận tiền đạo 21 tuổi đã gặp chấn thương. Mức độ nghiêm trọng của chấn thương này chưa được xác định. 
Luka Jovic bình phục chấn thương, có thể ra sân trước Levante hình ảnh

Jovic đã có thể ra sân trở lại


“Chúng tôi xác nhận rằng Jovic dính chấn thương trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Cậu ấy đã được đội ngũ y tế kiểm tra. Và kết luận cuối cùng là cậu ấy không thể thi đấu trong trận gặp Luxembourg”.

Vấn đề gặp phải khiến anh ngay lập tức rời tuyển, trở về Bernabeu điều trị chấn thương gặp phải. Cập bến Real Madrid với giá 70 triệu euro ở Hè 2019, song Jovic chưa chứng tỏ được nhiều. Cầu thủ sinh năm 1997 thường xuyên dính chấn thương.

Luka Jovic không có khởi đầu thuận lợi ở Real Madrid. Và chấn thương mới nhất càng làm cho cầu thủ người Serbia gặp nhiều khó khăn hơn. Vấn đề mới nhất mà Jovic gặp phải khiến NHM Real Madrid lo lắng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Luka Jovic bình phục chấn thương, cầu thủ 22 tuổi đã sẵn sàng ra sân trong trận đấu với Levante vào cuối tuần này.

Nguồn tin từ AS khẳng định Luka Jovic đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở Real Madrid, sẵn sàng ra sân gặp Levante vào ngày 14/9 sắp tới. Cùng với Jovic, James Rodriguez cũng là gương mặt được chờ đợi sẽ có được thể trạng và phong độ tốt nhất trước cuộc đấu cuối tuần này.

Dù chưa đóng góp bàn thắng nào cho Real Madrid ở La Liga mùa này, tuy nhiên sự trở lại của Jovic vẫn đem lại những tin mừng cho HLV Zidane.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X