Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Hazard, Real chi thêm 120 triệu bảng mua sao MU

Chủ Nhật 07/04/2019 19:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.

Real đang ở rất gần Hazard


Sau khi tiền vệ Eden Hazard từ chối ký hợp đồng với Chelsea, Real Madrid đã bí mật đàm phán với ngôi sao người Bỉ. Đội bóng thành Madrid đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ này. Cụ thể, Los Blancos ký hợp đồng 6 năm với Hazard, ở Bernabeu anh nhận 400.000 bảng/tuần.
 
Real Madrid mua Paul Pogba sau khi đã có Eden Hazard hình ảnh

Hazard đang ở rất gần Real Madrid


Để có được cầu thủ sinh năm 1991, Real Madrid đã phải bỏ ra một số tiền khổng lồ. Cụ thể, đội bóng thành Madrid đã phải chi tới 210 triệu bảng để có ngôi sao người Bỉ. Kền kền trắng sẽ chấp nhận chi 100 triệu bảng mua Hazard, đó là số tiền mà Chelsea mong muốn.

Ngoài ra, đội bóng thành Madrid phải bỏ thêm 110 triệu bảng để trả lương cho Hazard trong vòng 6 năm. Real đang ở rất gần Hazard, họ đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng 27 tuổi ngay trong tháng 4 này. 


Sau Hazard là Pogba


Real Madrid mua Paul Pogba sau khi ký hợp đồng với Eden Hazard, HLV Zidane đã chốt cầu thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu cho Luka Modric.
 
Real chi 220 trieu bang mua Pogba va Hazard

Real mua Pogba sau khi đã có Hazard


Mới đây, Pogba công khai bày tỏ tình yêu với Real Madrid, anh khẳng định cầu thủ nào cũng muốn khoác áo Los Blancos. Tiền vệ sinh năm 1993 này cũng muốn làm việc với HLV Zidane. Đội chủ sân Bernabeu tin rằng họ hoàn toàn có cơ hội chiêu mộ thành công Pogba ở Hè này.

Marca khẳng định đội bóng thành Madrid chấp nhận chi tới 120 triệu bảng cho thương vụ này, ngoài ra họ còn sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 500.000 bảng/tuần cho tiền vệ 25 tuổi. Trong trường hợp Pogba công khai ý định rời M.U ở Hè 2019, nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ đành phải tìm người thay thế.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X